Featured Post

Hà Tuấn Tú bị bắt - ngoại truyện

HÌNH ẢNH + THÔNG TIN VỀ VỤ 1 CHỌI 10 CỦA SOÁI CA NGÔN TÌNH HÀ BÉ ĐỤT (Hà Bé Đụt là nickname của  Hà Tuấn Tú, có bố làm ở Hanoimil...

Chamichi ngoại truyện



Về chamichi , nhẽ ra chuyện trong nội bộ chẳng ai biết được . Ngoài chuyện uống dở ra sao thì chuyện pha bằng đá bịch mua ở đại lý , hay chuyện nguyên liệu không rõ nguồn gốc có lẽ cũng sẽ chẳng bị phanh thui nếu như nội bộ không lục đục đến thê thảm .
- Chính người trong bội bộ đã bóc mẽ X bằng cách show giấy tờ góp vốn của chamichi ra ngoài . Đó là lúc chị X vẫn đang hiên ngang bốc phét rằng chị là chủ duy nhất của trà sữa chamichi .
- Lại phải nói thêm : chuyện vợ chồng X cãi nhau ném cốc chén điện thoại , chuyện X không có tiền mà cố gồng mình sống ảo thời còn mờ gabi là do bạn X kiêm đối tác của X sau này bóc mẽ ( đã post trên blog vụ này , ai chưa đọc tìm lại đọc nhé )
- Nữa là chuyện X bùng nợ moon doãn 1,5tr , X thời trẻ trâu đú bẩn như thế nào ... cũng lại do chị moon , người bạn thời thanh niên của X bóc phốt ( đã post rồi , tìm đọc trên blog nhé )
- Nhiều lắm , không kể hết , ngay cả những người từng làm với X dù chỉ 1 chút xíu thôi cũng phải kêu trời thế này



Tại sao ?
X ăn ở thế nào ?
Mà bạn bè từ thời thanh niên sau một thời gian chơi với nhau đã phải cao chạy xa bay .Là X ăn ở chẳng ra gì thì nên im miệng lại đi , nhưng một thời gian sau X quay ra xóc mỉa các bạn cũ làm các bạn cay cú lên mà phải tung hê bóc phốt X .

Tại sao ?
X ăn ở thế nào ?
Mà bạn bè , cộng tác viên từ thời thiếu niên sau này cũng bóc phốt chị X ăn chặn tiền ctv keenh14 .
Cả một thời thiếu niên X cay nghiệt cha mẹ chỉ vì cha mẹ nghèo không lo được chi X đầy đủ như bạn bè
Cả một thời thiếu niên của X , cả một bầu trời tăm tối

Giờ đây , khi đã 30 , X ăn ở thế nào mà hết lần này đến lần nhân viên X không chịu nổi phải xách dép ra đi không quên tung hê lên cho cả mạng xã hội biết bộ mặt thật của chị X .

Lần này , là phàn nàn về lương lậu , cách đối xử với nhân viên . X làm ăn chộp dựt như vậy thì nhân viên cũng chỉ giả lả trước mặt chứ chả ai ưa X thật lòng .

LẦN NÀY LÀ CHAMICHI NGOẠI TRUYỆN . AI UỐNG CHAMICHI RỒI THÌ CHO BIẾT CẢM NGHĨ NHÉ .

À TIỆN ĐÂY BẠN KIA CÓ NÓI VỀ LÁ SỐ TỬ VI CỦA X . LÁ SỐ NÀY DO CHÍNH X UP LÊN MẠNG . BÀI SAU AD SẼ NHỜ CHUYÊN GIA PHÂN TÍCH LÁ SỐ CỦA X NHÉ .





No comments:

Post a Comment