Featured Post

Hà Tuấn Tú bị bắt - ngoại truyện

HÌNH ẢNH + THÔNG TIN VỀ VỤ 1 CHỌI 10 CỦA SOÁI CA NGÔN TÌNH HÀ BÉ ĐỤT (Hà Bé Đụt là nickname của  Hà Tuấn Tú, có bố làm ở Hanoimil...

Gào và scandal nhóm 365 bị lên án

Ảnh gần đây - đã bóp chân mà trông chị vẫn khác xa với hình tự post vậy, hiuhiu

Chúng mày chắc cũng biết nhiều phốt của chị t rồi đúng không ? Nhưng nhiều đứa chắc vẫn không biết ngày xưa chị t là quản lý của 365 Band đâu ha, tao may mắn nên được tham gia vô 1 chiến dịch quảng bá khí đụ của chị tao , được xem là 1 vết nhơ xàm loz nhất trong lịch sử Vpop ), báo đài mạng xã hội chửi be bét tung cả loz lên, đòi dựng mồ dựng mã nhóm nhạc này lên, lạy từ cẹc lạy lên,lạy từ loz lạy xuống.
Đó là hồi đầu 365 debut được 1 thời gian , trong nhóm thì chị t thân nhất với Will ( dm nói thẳng ra chị t mê mấy thằng trẻ trẻ, thích làm mẹ em bé cdg đấy), chị Gào tao thì mê mấy cãi lãng mạng siêu thực, xem phim hàn nhiều riết đầu óc lúc đ nào cũng tưởng tượng ra viễn cảnh trong phim. Thế là chị tao đề xuất làm 1 cái mini drama , lấy bối cảnh Will bé bỏng bị công ty phạt phải rời band ít lâu , mong đón chờ sự đồng cảm của fan và cư dân mạng.Chị t thuê hẳn 1 nhóm mấy đứa trẻ trẻ , tập hát đồng ca, chuẩn bị băng rôn đủ kiểu.Đến công ty khóc lóc mong will quay trở lại. ( sau này chị NTVan có lên báo đính chính là tôi không thuê người khóc lóc, đúng rồi c có thuê đ đâu, chị tao mới là người thuê ) )



Tiền khóc thuê mỗi người 100k 😂
 



Chuyện sẽ đéo có gì nếu như sau sau quả drama này được lên báo, được lên phóng sự vtv lên án vcl và dm Antifan của 365 dân số tăng như quân mông nguyên . Sau quả này các fangroup của các nghệ sĩ Hàn cũng bị ảnh hưởng do cộng đồng lên án mạnh mẽ "fan cuồng" nên thành ra anti của 365 được thêm cả vạn người ))) , sau quả này 365 bị mất uy tín nặng nề ,mãi sau này mới vực dậy được nhờ chị Gào tao rời công ty ,mà thôi chuyện đó t kể sau.
Cơ mà lúc đầu họp chọn người đóng drama thì đ ai chịu đâu , mấy ông 365 khôn thấy mẹ, nghe tới là thấy chiến dịch truyền thông sến đụ rồi, cơ mỗi ông Will vừa khờ vừa bị chị t dắt mũi nên nhận đủ gạch để xây mấy cái biệt thự )


No comments:

Post a Comment