Featured Post

Hà Tuấn Tú bị bắt - ngoại truyện

HÌNH ẢNH + THÔNG TIN VỀ VỤ 1 CHỌI 10 CỦA SOÁI CA NGÔN TÌNH HÀ BÉ ĐỤT (Hà Bé Đụt là nickname của  Hà Tuấn Tú, có bố làm ở Hanoimil...

Bóc tiếp đám tạp kĩ tuồng chèo


Bố mẹ Gào lếch thếch bế cháu đằng sau trong suốt cả đám tuồng chèo, không được ngồi. Bị đối xử không khác gì người ở. Đám tuồng không có mặt bố chồng. Ôi cái sự nghiệp úp sọt mãi mãi không được công nhận.





Gào làm bất cứ điều gì thì đầu tiên thị sẽ cúng lên facebook để nổ và sang mồm . Cái chuyện đám tạp kĩ tháng 7 lần này cũng thế . Chỉ riêng chọn địa điểm cũng làm bài tế kể tỉ mỉ cốt để khoe sự sang chảnh của mình .





















Tập tính này của gào có từ ngày xưa , hơn chục năm trời càng ngày càng tăng lever chứ không bỏ nổi . Từ chuyện yêu anh nào , bắt cá anh nào , úp sọt anh nào đến chuyện chồng hờ chui vào tủ , vào vali ... chuyện nhắn tin ị đái của chồng hờ , chuyện tã bỉm cứt đái của con ... gào cũng show lên cúng facebook hết
Đám cưới của thị Gào được ấn định vào ngày 8/7/2018 tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort . Là resort 5 sao hẳn hoi nhé . Thật là oai thần ! Tổ chức đám cưới bên bờ biển ở đây chắc chắn không rẻ , giá vui vẻ cũng cỡ vài tỷ trở lên . Thường những đám cưới kiểu này chỉ dành cho đại gia vì bên phía tổ chức sẽ lo hết cho phí đi lại và
Người có tiền thường không khoe ra ngoài , nhất là đi khoe cả những điều lẻ tẻ ... chẳng hạn đến đôi giày đi trong ngày cưới . Gào mua được đôi giày để đi trong ngày tổ chức đám cũng phải post lên khoe ngay , khoe xong lại hớ thì đôi bàn chân đen thui , móng chân cáu bẩn tởm lợm lâu ngày không vệ sinh . Thật sang chảnh quá mà .



Rồi khoe váy đặt 3 cái ở tiệm sang. Giày ngàn đô. Ekip xịn nhất. Resort hàng top nhất. Người phục vụ đám cưới còn nhiều hơn khách vv . Túm lại hàng khủng khiếp gấp trăm đám showbiz gấp chục đám nguyên thủ. Ấy thế nhưng gào mời là 1 chuyện chứ gào không bao . Ai được mời thì tự lo book vé máy bay , tự lo tìm khách sạn , tự lo ăn uống đi lại nhé . Gào chỉ mời ăn đúng hôm cưới thôi . Khách nghe rõ chưa .
Đúng thật sang mồm . Nào là làm đám tự bỏ tiền không thèm nhận giúp đỡ , nào là không nhận tiền mừng chỉ nhận quà ... Thà gào không đủ lực , không có tiền , gào tổ chức một đám cưới ấm cúng ở gần gần nơi gào ở để gia đình và bạn bè tiện tham dự . Cũng vui và đủ ý nghĩa . Chứ đằng này gào thích đú với đời , bon chen với thiên hạ , ít tiền mà muốn được tung hô như đại gia . Mời khách ra Đà Nẵng , riêng tiền vé may bay , tiền khách sạn , tiền đi lại ... đúng mùa du lịch bèo ra cũng cỡ chục triệu . Bỏ thời gian , bỏ tiền bạc một mớ ra chỉ để đi góp mặt vào cái buổi sống ảo của thị gào .
Bởi vậy nên gào có khoe , khoe và khoe bao nhiêu nữa , nhưng khi người ta tò mò thắc mắc đến chuyện ai sẽ lo đặt vé máy bay và khách sạn thì gào nhất định lờ đi chẳng nói năng gì . Khách khứa cũng phải tự đi mà hiểu . Đến bạn thân của gào cũng tự giác đi book vé máy bay .



Trợ lý thân cận cừa Gào là shady cũng bơ phờ trong việc tìm khách sạn ở Đà Nẵng giữa mùa du lịch . Chẳng biết lương trợ lý bao nhiêu nhưng chắc chuyến này đi đám cưới sếp kiêm làm trợ lý trông trẻ và chân sai vặt ... nhẹ ra cũng mất một vài tháng lương



Đi cái đám tạp kĩ tuồng chèo của chị gào đã mất thời gian và tiền bạc thế nhưng cũng chỉ để chị lấy tí tiếng khoe tí miếng thôi nhé .
Tiếp nè
Thiệt là sang chảnh nha . Sợ dân tình không biết chị giàu nên chị khoe đủ tận 20.000 cành hoa cho đám tạp kĩ cơ nha . Nhưng gào xạo chúa quen mồm nên chẳng biết sự thật có bao nhiêu hoa nữa . Ahihi




Khoe nhiều là vậy nhưng chẳng thấy thị gào khoe nổi 1 cái ảnh chuẩn bị gì cho ba mẹ ruột , đến 1 bộ quần áo mới cho ba mẹ ruột cũng chẳng thấy đâu . Thiệt chẳng hiểu nổi vì sao . Ba mẹ ruột thì chẳng nỡ lo cho bộ quần áo mới , cũng chẳng nỡ khoe lên một tấm hình . Nhưng hội bạn thân thì quyết không thể bỏ . Nhìn hội bạn thân cô dâu trong mớ đồ trắng bèo nhèo như vải trải giường mà phát ớn . Đã thế đội hình người đi guốc người chân đất chụp ảnh phát kì khôi . Chắc gào muốn bắt chước " ảnh cưới nhà người ta " nhưng bắt chước lại chẳng tới nơi tới chốn . Kể cũng tội mà thôi cũng kệ



Chẳng ai như đám bạn gào , nguyên 9 người 9 kiểu , người ngắn người dài , người thì bận đồ như đồ ngủ , người thì như đồ bầu , người thì như cây đèn cầy lướt thướt ... Giống y một đám khùng





À mà nguyên đám đồ của mấy nàng phù dâu là gào mua ở đây nhé . Hình như mua nợ chửa có trả tiền . Ahihi












À chị Hoài là chủ spa aqua nhé ( chỗ mà gào đang tích cực quảng cáo nhưng toàn ăn quả xịt ) mà ad sẽ bóc phốt vụ spa aqua sau nhé , nhưng gào nói gào chuẩn bị cho đám này rất ác liệt , trước đám gào còn tiêm noãn , truyền trắng , giảm cân , sửa mắt sửa mũi ở aqua , loại nào cũng xịn cũng đắt nhất hệ mặt trời . Nhìn ảnh cưới của gào thì lung linh xinh đẹp rạng ngời . Nhưng giá mà gào đừng ham quay cả clip nữa . Gào trong clip nhìn thấy ớn .



Bóc mé mé ở ngoài thế thôi nhỉ , mặc dù còn nhiều lắm nhưng nói về gào X có mà nói vài tháng không hết chuyện . Để ad bóc vào trong đám tạp kĩ luôn nhé
*** Đầu tiên xin giới thiệu với mọi người cô dâu và chú rể






*** Bây giờ phải nói đến vụ nổ : Đám cưới bên bờ biển
Hãy nhìn đãm cưới của Mai và Andrew diễn ra vào ngày 11/9 tại một resort 5 sao của thành phố biển Đà Nẵng . Nó là BÊN BỜ BIỂN thật luôn ý






Nhưng giá thành để tổ chức một đám cưới như thế này cũng rất đẹp , xứng tầm với cái tên gọi của nó . Còn cái đám tạp kĩ của gào , cũng lập lờ đánh tráo khái niệm là đám cưới bên bờ biển .



Ahihi . Nó thực ra là một cái đám ở mé của sảnh nhà hàng bên trong resort 5 sao nhé . Tổ chức ở mé sảnh và ăn uống ở trong sảnh nhà hàng . Ahihi cái gọi là bên bờ biển nó còn xa lắm mới tới nữa cơ .



Bố cô dâu đưa cô dâu vào lễ đường nè



Lễ đường đây chứ đâu . mc cầm mic , và cô dâu chú rể đứng làm lễ tại sảnh đường nhà hàng nè . Hai bên hai hàng ghế của quan khách đến dự . Nắng chói chang chẳng có nổi cái lọng che . Từ đây ra biển hãy còn xa các mem ơi



Cứ tưởng đám cưới diễn ra bên bờ biển , trên nền cát trắng và sóng vỗ rầm rì . Hóa ra thành đám cưới diễn ra trên sảnh , trên nền bê tông và nắng rát mặt luôn )



Xếp được 1 nhúm ghế cho khách ngồi lúm dúm giữa đường đi thấy ớn .



Người quan trọng nhất đám tiệc đây rồi . Mẹ chồng hờ mặc áo dài màu hồng ngồi dưới ánh nắng chói chang . Bên cạnh là em gái chồng hờ nhé ( Mặc váy màu hồng sen )
AI TÌM ĐƯỢC BỐ RUỘT CỦA CHÚ RỂ HÀ TUẤN TÚ - MR HÀ QUANG TUẤN CÓ MẶT Ở ĐÁM TẠP KỸ NÀY THÌ AD NHƯƠNG LUÔN CHỨC ADMIN BLOG LUÔN HÉN
*** Xong phần làm lễ , đến phần đãi tiệc . Cũng không có chuyện được mò ra bờ biển lộng gió đâu nha . Tiệc làm trong nhà hàng luôn cho rẻ nha . Toàn bộ quang cảnh đãi tiệc của đám cưới gói gọn trong sảnh của nhà hàng đây . Báo nói nhìn hoành tráng nhỉ . Còn ad thì nói nhìn thế nào nó vẫn ra là cái lối đi vào sảnh nhà hang 5 sao ))



Hôm này bóc chút thế thôi nhé . Còn nhiều phốt lắm để mai ad bóc dần dần .
Các mem nhớ tìm clip về đám cưới trong fb của gào để xem . Nếu lười thì ad có dẫn bài tóm tắt bên group anti phía dưới đây nhé
Tặng các mem ảnh trong đám cưới : Em gái tú và bé bìn



TÓM TẮT PHẦN MỞ ĐẦU ĐÁM TẠP KĨ THẾ KỶ
Phát biểu của anh MC Jun trong đám cưới thế kỷ.
- Khi Issac hát xong, xuống sân khấu, anh MC kêu: Cảm ơn Issac! Ối giồi ôi đổ cả Mic.
- Phát biểu đầu buổi lễ: Jun ít khi gặp chị (chị X), 1 năm chỉ 1-2 lần nhưng mỗi lần đều có những điều kỳ diệu xảy ra. Nào là bé Bìn ra đời, bé Min ra đời, bé Thỏ ra đời. > Khác gì nói mày đẻ nhiều vãi.
- Ủa mà chị đẻ mà chị chưa chịu cưới chị? Đẻ 3 lần mà chưa chịu cưới nữa. Cái chị nói, tại vì chị mập quá chị không dám mặc áo đầm. > Hỏi khó 📷)
- Nghi thức thành hôn của Tú và Thanh xin phép được bắt đầu. > Sao chị X nói ko phải cưới, ko phải sinh nhật, ko phải kỷ niệm 10 năm màchỉ là buổi gặp mặt? Nghi thức thành hôn cơ mà?
- MC Jun mời chú rể và phù rể ra, Issac (phù rể) đi trước. MC nói: Ủa cái gì vậy, lạc quẻ vậy trời? À phù rể ra trước mọi người ơi, không sao không sao.
Mời X lần 1, phù dâu ra hết. Mời X lần 2, X chưa ra. Mời X lần 3 X vẫn chưa ra, MC nói: Ủa suy nghĩ lại hả? Cái gì mà lâu vậy Thanh ơi? Trời ơi đẻ 3 đứa con rồi còn suy nghĩ lại nữa hả? Mời X lần 4, X mới ra.
- Khi X ra đi chậm, MC nói: Hình như đầm cô dâu dài quá nên cô đi chậm.
- Gọi X lúc thì là Gào, lúc thì tên thật. Thành ra khi nói đến bố ruột X lúc thì gọi là bố chị Gào, lúc thì gọi là bố chị Thanh.
- Sau khi Tú phát biểu xong, X cảm ơn Tú. MC nói: Một người vợ, cảm ơn 1 ng chồng, ko phải lúc nào cũng dễ dàng nói được câu đó đâu ạ, Tú rất là may mắn nha.
- X và Tú hôn nhau. MC nói: Ủa tôi tưởng cảnh này lâu lắm à mà sao nhanh vậy? Hôn sâu chút xíu nữa được ko ạ?
- Con mời ông ngoại lên phát biểu chút xíu về hôn lễ ngày hôm nay. Nhưngmà thôi, ông ngoại cứ ngồi đó đi ạ.
- Ông ngoại Tú đại diện nhà trai phát biểu: Thưa các vị, trước hết gia đình tôi xin cảm ơn tất cả các vị, dù là tuổi già vẫn đến dự đám cưới của cháu như vậy là hạnh phúc cho gia đình tôi. Hi vọng rằng vợ chồng cháu sống hạnh phúc, ăn nên làm ra, chăm sóc con cái đến nơi đến chốn. Xin chúc mừng tất cả các vị.
- Cô giáo Phương Trang của X đại diện nhà gái: Phát biểu dài 5 phút chán chẳng buồn ghi lại. Chắc cô giáo hồi cấp 3 vì X ko học ĐH. Chả hiểu sao cho cô giáo cấp 3 phát biểu mà ko cho mẹ ruột phát biểu ?
- Bạn thân của Tú là Hùng Bờm đại diện nhà trai phát biểu: ….. (Ngắn gọn, dưới 30 giây) Chả hiểu sao mẹ ruột và em gái ruột Tú đến lại ko phát biểu?
- Sau khi Hùng Bờm phát biểu, MC hỏi: Em có biết nói tiếng Anh ko ? _________________________ P/s: Vào trong nhà đéo ai khiêu vũ, mỗi mình X và bố ruột khiêu vũ. Màn khiêu vũ vất vả nhất thế kỷ.






No comments:

Post a Comment