Featured Post

Hà Tuấn Tú bị bắt - ngoại truyện

HÌNH ẢNH + THÔNG TIN VỀ VỤ 1 CHỌI 10 CỦA SOÁI CA NGÔN TÌNH HÀ BÉ ĐỤT (Hà Bé Đụt là nickname của  Hà Tuấn Tú, có bố làm ở Hanoimil...

NHỮNG ĐỘNG THÁI ĐẦU TIÊN CỦA ANTI- VỀ VIỆC MONG MUỐN CÁC NXB NGƯNG HỢP TÁC IN ẤN SÁCH CỦA GÀO


Tôi vừa viết 1 email gửi Skybooks về việc ngưng in ấn và phát hành tác phẩm của đại thi hào.
Nội dung bên dưới, bạn nào có thể chỉnh sửa cho trơn tru hơn thì post lên nhá. Mọi người cùng gửi email tới các nhà xuất bản, các website thương mai điện tử sau để cùng thực hiến chiến dịch nhé.
Skybooks: contact.skybooks@gmail.com
Alpha Book: publication@alphabooks.vn
Nhã Nam Book: banthao@nhanam.vn
Email của tiki, shopee và lazada mình tìm toàn email hỗ trợ, CSKH  Bạn nào biết mail chính thức của 3 trang này thì cho tụi mình xin nhé 
____________________________________
Kính gửi công ty phát hành sách Skybooks.
Tôi là một độc giả trung thành với những tác phẩm do Skybooks phát hành. Từ trước tới nay, tôi luôn tin tưởng Skybooks trong việc in ấn và phát hành những tác phẩm có giá trị của những tác giả thực sự.
Tuy nhiên hiện nay, tôi và rất nhiều độc giả khác không hài lòng với Skybooks trong việc in ấn và phát hành sách của tác giả Gào. Cụ thể về tác giả và tác phẩm như sau:
Đối với tác giả Gào - Vũ Phương Thanh từ năm 2009 đến nay có rất nhiều hành vi trái đạo đức, trái pháp luật, ảnh hưởng xấu tới hình tượng các nhà văn chân chính. Điển hình có thể kể đến các sự vụ sau:
- Quỵt tiền nhuận bút của cộng tác viên kênh 14;
- Mượn tiền bạn bè, không chịu trả, chối là không mượn;
- Bán son kém chất lượng;
- Chửi người hâm mộ trên facebook;
- Lấy hình ảnh những người trái quan điểm và bêu rếu họ trên facebook;
- Có những hành vi bất hiếu với cha mẹ;
Đối với tác phẩm của Gào: Gào đã xuất bản nhiều tác phẩm nhưng quả thật, toàn là văn rác. Cụ thể:
- Tác phẩm không chứa đựng giá trị nào, đơn thuần là những câu chuyện vụn vặt trong đời sống gia đình của Gào, chuyện tình vớ vẩn, quan điểm sai lệch, mang tính cá nhân...
- Từ ngữ sử dụng bậy bạ, thô thiển. Không thể nói là biện pháp tả thực được, không thể nói là lời văn mạnh mẽ, phóng khoáng được.
- Văn phong, cách viết cụt lủn, lan man. Dấu chấm và dấu phẩy sử dụng loạn xạ. - Tư tưởng lệch lạc, tôn thờ chồng quá mức.
Vậy thiết nghĩ, những tác phẩm của Gào chỉ để trên các trang mạng đọc cho vui thì hợp lý hơn.
Chi tiết về Gào, Skybooks có thể tìm hiểu qua các kênh sau:
1. Website: https://vuphuongthanhluadao.com/
2. Fanpage: https://www.facebook.com/antigaozone/
3. Group: https://www.facebook.com/groups/948269922004434/
Tôi và các độc giả khác mong muốn rằng, Skybooks ngưng in ấn và phát hành những tác phẩm của Gào bởi vì Gào không xứng đáng làm 1 nhà văn, tác phẩm của Gào không xứng đáng để được xuất bản thành sách.
Nếu Skybooks vẫn tiếp tục cộng tác với Gào, tôi và 1 số lượng lớn các độc giả khác sẽ không ủng hộ Skybooks trong việc phát hành sách trong tương lai.
Chúng tôi sẽ gửi email này tới các nhà phát hành sách khác, tới các website thương mai điện tử khác để họ cùng thực hiện.
Kính mong Skybooks cùng chúng tôi hành động để nền văn học nước nhà trong sạch và phát triển hơn.
Trân trọng.



Bài 2: #Cfs_X_1:
"Xin chào mọi người, mình là 1 anti của X đã lâu lắm rồi.
Do 1 lần vô tình mua nhầm cuốn sách giẻ rách “Cho anh đụt em thêm cái nữa” và đôi ba lần thấy nó chửi fan vì ng ta quan tâm nó. Nên mình tò mò lên gg tìm kiếm tên nó kèm theo từ khoá wtt, thì biết 1 lô lốc các phốt của nó (năm đó chỉ tầm 2013-2014 thôi đó). Từ chỗ sinh ác cảm chuyển sang hẳn anti nó.
Bởi mình quan niệm văn cũng là người, một người viết văn dở như hạch, chửi ng ta như hát thì tác phẩm của người đó chắc chắn chỉ là rác rưởi mà thôi.
Nhớ những năm 2013-14-15, X được tẩy trắng như Vim do lúc đó sinh bé B, bé dễ thương đáng iu, được nhiều ng thích, nên con mẹ X cũng đc thơm lây. X bỗng nhiên hot trở lại, bài nào post cũng tầm 10-20k Like. Và cuối những năm 2014-2015, X liên tục đạt giải Best Author trên Tiki.
Lúc đó mình đã anti X kèm anti luôn cả Tiki, do cảm thấy Tiki ko có mắt nhìn người trao thưởng cho nhà zăng tục. (Khi đó anti cả Thạch mập vì viết văn cũng bậy và rất dở nhưng cũng đạt giải... đúng là củ lạc giòn tan)
Vốn là 1 thành viên của wtt nên phốt của X năm 2017 trên đó mình cũng có theo sát, nhưng đúng là thời của nó sắp tàn rồi vì phốt nó rải rác từ những năm 2009-2013 nhưng đến năm 2017 nó mới bùng nổ ở các group kín và đến năm 2018 nó thành BigBang luôn.
Xin lỗi vì tàu ngầm đã lâu nên hơi lan man dài dòng. Giờ vô vấn đề chính:
Muốn tẩy chay X hãy tẩy chay như các mẹ, các chị đã làm với HNH trên wtt.
1. X nó luôn tự hào là xuất bản 10 cuốn sách, sách cũng là thu nhập của nó, giúp nó tạo danh tiếng. Nhất là đối với những anti ko ở TPHCM và HN sẽ ko tẩy chay đc Chamichi và bánh con chim, hãy đánh mạnh vào tẩy chay SÁCH của nó.
2. Dạo gần đây thấy sách của nó chủ yếu do Skybook xuất bản, chúng ta hãy cùng nhau gửi mail đến Nxb này, yêu cầu ngưng hợp tác với nó. Vì lí do nhà văn mà ko có văn hoá, chửi fan như choá, bất hiếu với cha mẹ, giọng văn ảo lòi làm lệch lạc suy nghĩ của giới trẻ tôn chồng làm cha (hay con?). Này để bữa nào rảnh soạn 1 cái tâm thư dài lai láng sau đó gửi mail cho nxb Skybook. Cứ gửi mail đi, nếu họ vẫn xuất bản thì cứ liên tiếp gửi mail và tẩy chay.
3. Tiếp đó vẫn là gửi mail cho Tiki, Fahasa, Shopee, Lazada. Những nơi bán sách online. Cũng với yêu cầu ko đc bán sách của nó. Nếu vẫn bán thì vẫn tiếp tục tẩy chay.
4. Đó là 1 vài chiến dịch nho nhỏ, rất mong nhận được sự ủng hộ của mọi người.
-------------------------------------------------------
Xin được nhận mọi đóng góp về chiến lược tẩy chay X thông qua group Anti-Gào Zone. Các bạn post trực tiếp bài viết trên group nhé.
Ngoài ra page có link confession rồi, ai muốn chia sẻ tâm tư, tình cảm gì với X thì cứ thoải mái nhaa = ))

No comments:

Post a Comment