Featured Post

Hà Tuấn Tú bị bắt - ngoại truyện

HÌNH ẢNH + THÔNG TIN VỀ VỤ 1 CHỌI 10 CỦA SOÁI CA NGÔN TÌNH HÀ BÉ ĐỤT (Hà Bé Đụt là nickname của  Hà Tuấn Tú, có bố làm ở Hanoimil...

TỪ THIỆN THẬT TÂM HAY PHÔNG BẠT THẤT ĐỨC?



Bao nhiêu năm nay chị X luôn ra rả bài ca từ thiện. Chị đòi xây bệnh viện, khao khát được dư dả tài chính giúp đỡ người này người kia nhưng sự thật khi có chuyện cần giúp thì chị hành xử thế nào thì mời các bạn đọc cm trên hình sẽ rõ.
Mình bôi trắng tên những nhân vật không cần thiết.






Hình 1 + 2: Thông tin hóng hớt được từ người quen + việc thật về 1 bạn nhờ chị X inb nhờ share hoạt động thiện nguyện, chị X đíu care mà ngay liền sau đó còn lên đăng tus ra rả cái mồm hỏi xem có hoạt động nào với mục đích phông bạt, tẩy trắng 
Hình 3: Admin xin inb bạn Trà thông tin để chia sẻ rộng rãi thông tin hoạt động nhóm thiện nguyện.

Sau khi xem xét, tìm hiểu kỹ càng, nhận thấy đây là một nhóm thiện nguyện đáng tin cậy, có tôn chỉ và phương hướng hoạt động nhóm rõ ràng, minh bạch, admin cũng kêu gọi mọi người cùng chung tay góp sức tham gia dự án dưới đây. Nếu X đã TỪ CHỐI GIÚP ĐỠ thì chúng tôi - những antifan chân chính sẽ làm điều đó vì đơn giản là chúng tôi không thể ngoảnh mặt làm ngơ trước 1 dự án đầy tâm huyết, tấm lòng như thế này.
Các bạn like page để cập nhật thêm thông tin:
Nếu có thắc mắc hoặc có nhu cầu quyên góp, ủng hộ, các bạn có thể trực tiếp inb page "Kỹ năng phòng chống xâm hại tình dục" (https://www.facebook.com/Xamhaitinhduc/) hoặc bạn Trà (https://www.facebook.com/moc.tu.754).
-----------------------------------------------
Các bạn hoàn toàn có thể chia sẻ những hoạt động thiện nguyện nhờ page share nhưng vì mục đích chính của page và group vẫn là Anti #gaolonanvanên mình cũng chỉ có thể giúp đỡ các bạn trong một khuôn khổ nào đó thôi. Mọi người thông cảm cho page và group nhéee : ))
Còn riêng chị #gaolonanva thì hết nước nói. Chúng tôi chẳng trông mong gì nhiều vào chị khi ngay đến bố mẹ ruột của chị, chị còn chẳng coi ra gì nữa là người ngoài.
Tuy nhiên, việc từ thiện của chị dù là nhằm mục đích gì đi nữa thì tập đoàn anti cũng rất hi vọng chị phát huy, miễn là LÀM THẬT, ỦNG HỘ THẬT, đừng chỉ nói mồm không (là đừng có nổ hay phét lác đó = )). Như vậy, những người cần được giúp đỡ sẽ nhận được phần nào hỗ trợ, giúp họ đỡ khốn khó hơn trong cuộc sống.
Mọi người có thể hỗ trợ dự án bằng cách copy thông tin dự án này về fb cá nhân mình hoặc share trực tiếp page "Kỹ năng phòng chống xâm hại tình dục" (https://www.facebook.com/Xamhaitinhduc/) để nhiều người biết đến hơn. Page không kêu gọi Share để tránh bị mang tiếng là dùng mác thiện nguyện để câu fame (như ai kia).
Cám ơn mọi người nhiều ạ : ))

No comments:

Post a Comment