Featured Post

Hà Tuấn Tú bị bắt - ngoại truyện

HÌNH ẢNH + THÔNG TIN VỀ VỤ 1 CHỌI 10 CỦA SOÁI CA NGÔN TÌNH HÀ BÉ ĐỤT (Hà Bé Đụt là nickname của  Hà Tuấn Tú, có bố làm ở Hanoimil...

Lương Hoàng Anh là ai? Thánh nổ, lừa đảo, vợ cũ của diễn viên Huy Khánh



                                         Trang này tổng hợp phốt của Lương Hoàng Anh, sinh năm 1974, bạn thân của Vũ Phương Thanh lừa đảo. Chị này chuyên bán hàng giả, chửi bới trên mạng, hiện tại (2020) đang bị Bộ Công An xử lý vì tung tin giả hại bà con nông dân Lý Sơn.
‼️ Chị Lương là vợ cũ của diễn viên Huy Khánh. Năm 2005, kết hôn sau thời gian quen nhau 3 tháng. Khi đó Hoàng Anh đã 31 tuổi và có 2 con, còn Huy Khánh 26 tuổi. Nổ với Huy Khánh là doanh nhân tầm cỡ vũ trụ nên dắt mũi anh này được 1 thời gian 😆. Sau đó chỉ 2 năm, cặp đôi này chia tay.
‼️ Lợi dụng quen biết với diễn viên Hiền Mai qua Huy Khánh, chị Lươn đã lừa chiếm dụng hơn 1 tỉ để mở trường mầm non (gọi là “trường” nhưng chỉ có 6 học sinh, sau vài tháng đóng cửa 😂). Sau đó Hiền Mai phải lên báo tố cáo mới được trả lại tiền.
‼️ Mặc dù chị xạo là đã từng làm tại ngân hàng Thế giới, điều này rất khó tin bởi: từ 2000-2005: chị có 1 cửa hàng hoa nhỏ, gặp HK cũng tại đây. 2006-2007: lừa Hiền Mai lấy tiền mở “trường mầm non” 6 học sinh, rồi sập. Từ đó đến giờ chị thường ngồi trên mạng chém gió cả ngày, bán hàng rởm online với giá cắt cổ
‼️ Bố mẹ chị có 1 ít đất trồng cao su, cả nhà vẫn trông vào nguồn này, chứ không hề là “cháu nội tình báo” hay tướng tá gì như chị chém gió. Gần đây, ở tuổi 45, chị Lươn mới tậu được 1 căn hộ chung cư 58m2. Trước đó chị thuê nhà trọ/ ở cùng bố mẹ, 2 ông bà lam lũ chạy xe máy đưa đón 3 đứa cháu đi học.

Tuy nhiên phải vay tiền đóng học phí cho con học cấp 3
 
‼️ Năm 2019, mẹ Huy Khánh mất. Trong khi bệnh tình người ta thường kín đáo, con trai với con dâu chính thống người ta chưa lên tiếng gì thì bà Lươn (đã chia tay HK cách đây 13 năm) nhào vô, tung ảnh khóc lóc lên Facebook. Ngay cả cái câu khấn cũng cố nhét cái hư cấu “cứu người” vô bà mới hả dạ.
 
Loại gì vô duyên vô hậu ăn hôi diễn tuồng trên nỗi khổ người ta. 😡
#lươnácđộc
#lươnđạođứcgiả
#lươnlốbịch
#lươntrơtrẽn
#lươnbúfame

BỘ CÔNG AN XỬ LÝ

Hôm 4-2-2020, cư dân mạng xôn xao vì tài khoản Lương Hoàng Anh đăng ảnh chụp đĩa tỏi và loan tin: “Năm nay, toàn bộ giáo dân đảo bé Lý Sơn thu hoạch được 49kg tỏi cô đơn Lý Sơn. Tôi không dùng tỏi đảo lớn nữa vì cả đảo đã nhiễm thuốc trừ sâu, nguồn nước giếng bơm lên tưới giờ cũng toàn thuốc trừ sâu. Nên sản lượng tỏi sạch chỉ có từng này”.
Tiếp đó, tài khoản này rao bán tỏi với giá 700.000 đồng cho 300gr.
Bà Lương Hoàng Anh là doanh nhân và là vợ cũ của một diễn viên điện ảnh khá nổi tiếng.
Ngay lập tức, thông tin “tỏi Lý Sơn và đảo lớn nhiễm thuốc trừ sâu” gây tranh cãi trong dư luận. Nhiều người cho rằng thông tin chưa xác thực, việc chủ tài khoản này tung tin mà không có căn cứ sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín và hiệu quả kinh doanh tỏi của huyện đảo Lý Sơn.
Trả lời Tuổi Trẻ Online sáng 5-2, ông Nguyễn Quốc Việt – chủ tịch UBND huyện Lý Sơn – khẳng định: “Thông tin do Lương Hoàng Anh đưa ra là vô căn cứ và không đúng sự thật.
Chiều qua, tôi đã chỉ đạo Phòng Kinh tế hạ tầng của huyện phối hợp với công an, Phòng Văn hóa thông tin để tìm hiểu sự việc cũng như liên lạc với các đơn vị truyền thông để xác minh chủ tài khoản Facebook nói trên”.
Dưới bài đăng nói trên, một số tài khoản được cho là của người dân huyện Lý Sơn cũng bình luận bày tỏ sự bức xúc. Họ cho rằng bài đăng có nhiều thông tin sai sự thật.
Chẳng hạn, vụ tỏi đông xuân 2019-2020 mới bắt đầu thu hoạch nên không thể kết luận năm nay toàn bộ đảo bé chỉ thu được 49kg tỏi.
Cre: Dannang viewers
Tuy vậy chị đã bị công an gô cổ và hiện đã phải đóng Facebook 😂
Bạn thân của Gào lừa đảo nên khen nhau (xem tổng hợp phốt ở đây). Cùng 1 phường buôn gian bán lận

Đăng hình khoả thân gửi các nạn nhân ung thư

      

BUÔN NƯỚC MẮM

1 lít nước mắm 37 độ đạm chị ấy mua ở Thành Khoa tính luôn thuế giá trị gia tăng chỉ có 65.000đ/lít mà về chị ấy bán tới 640.000đ/lit
Lươn thì đã nổi tiếng là gian thương vì:
👉 Buôn Nước mắm Thành Khoa 65k/lit, chị nổ là nước mắm nguyên chất từ nhà thùng cả trăm tỷ của chị ở Phú Quốc, phải ủ trong 14 tháng mới ra dc 1 mẻ nước mắm. Và chị bán với giá 242k/chai 300 ml. Vị chi 1 lít nước mắm khoảng gần 1 triệu. Cửa hàng của chị từng bị công an kinh tế đến kiểm tra và tịch thu 2 lần vì hàng ko rõ nguồn gốc.
👉 Mỹ phẩm Organic thực chất là kem trộn, chị lại nổ chị có cả nhà máy, phòng lab để làm mỹ phẩm Organic nhưng thật ra là chị tự làm và không hơn gì kem trộn, nhưng giá là cắt cổ.
👉 Bún ốc nguội 120k/phần trong group này hẳn ai cũng đã biết, ko cần giới thiệu thêm. Hiện tại chị đang bán trên NOW với giá 130k/phần (tiền hộp 10k, do chị bảo hộp của chị là hộp Organic nhập khẩu nữa nha. Nhưng thật ra chỉ khoảng 2.600/hộp và hộp loại này có 1 lop nhựa mỏng mới đựng dc nước. Và loại này còn ô nhiệm hơn hộp nhựa vì không thể tách dc lớp giấy và lớp nhựa ra. Thêm nữa, cái nắp vẫn bằng nhựa mà chị nổ quá.
👉Bài viết này nhằm cảnh báo những ai đang có ý định mua sp NGỌC NGÀ CHÂU BÁU mà mụ Lươn đang bán.
Mụ nổ là mụ mua hàng từ xưởng chế tác ngọc bên Canada, bắt khách chuyển khoản trước 1 tháng và không cho đổi trả. Đã có những trường hợp khách complain do hàng ko giống với chị quảng cáo, ngọc grade B mà chị nổ grade A,… chị chửi khách xong sau đó xóa comment và block khách nhanh như 1 cơn gió. Chị dc cái y như ngồi canh từng cmt, ai cmt trái ý chị hay bóc phôt chị là chị xóa và block rất nhanh. Mình đã bi bay 2 nick. Doanh nhân ngàn tỷ gì rãnh vl.
Thực ra, mụ mua ngọc từ web www.jadestore.com, web cho đổi trả trong vòng 30 ngày, ship về VN 14 CAD (trong hình mình đã thử order) chưa tính 1 số phí khác như VAT hoặc tax khi về VN (Mình chưa tìm hiểu kỹ mục này, ko rõ khoảng bn %). Hiện tại web đang có code khuyễn mãi 35% for all items.
Giá của mụ Lươn chưa tính thuế VAT 12% và còn những loại thuế khác đến khi mụ giao hàng về tay khách mà do mụ vẽ thêm ra. 
Mụ Lươn ko cho khách đổi trả trong khi web ghi rõ ràng dc phép đổi trả. Khách complain mụ bảo tự qua Canada mà đổi. Mụ sợ khách tìm dc nguồn hàng mà mụ lấy, rồi sẽ biết mụ ăn lời cắt cổ. Ví dụ:
Con heo bằng ngọc bích, giá mình order thử trên web với promo code + phí ship (mình đã chọn quốc gia VN và thành phổ HCM) = 46.47 CAD (tỷ giá VCB là 17.606 VND), khoảng 820k VND. Giá mụ rao bán: 1.749.000, giá này mụ chưa tính VAT 12% (VAT 10% mụ tự ghi 12%) tính ra mụ lời gấp đôi gấp 3.
Đó là 1 ví dụ, trước đây có những món mụ lời gấp 10. Giá trên web khoảng 200 CAD, mụ rao bán giá trên 45 triệu, gần 2000 USD. Nhưng do hàng bán rồi mụ đã xóa trên page nên mình hiện tại ko có hình ảnh cho các bạn xem.
Nguồn: https://www.facebook.com/groups/162291904341394/permalink/580318575872056/
Cha thì đàng hoàng có giáo dục (theo chị Lươn nói), mà xui là mả tổ bị động nên đẻ nhằm đứa con gái chuyên làm khổ cha mẹ.
      • Lương Hoàng Anh bà này hết thuốc chữa, bả kể k biết có đúng k nhưng sao thấy tội lỗi quá, giả sử là thật thì phải xót xa lắm nếu có đăng fb thì với giọng điệu khác còn đằng này ng đọc cảm nhận bả tả ông có vấn đề k bình thường, y như là hiền quá thành khù khờ. Còn nếu mà bả bịa ra để câu like thì đem bả cho cá sấu ăn là vừa, trời ơi chưa bao giờ thấy có 1 con ng nào mà đủ sự thần kinh mọi mặt như bả, hết thuốc chữa! E xin đầu hàng!
        2 hrs · Like · 6
      • Lương Hoàng Anh trc đây hội mình nói bả ăn bám bố mẹ giờ bả đăng đàn y như là cho mọi ng biết bả có tiền chăm lo cho gia đình! Một thời gian hội mình hoạt động rầm rộ thì mụ làm gì cũng dè chưng bớt phun phân, nhưng khi biết hội mình bị report và im ắng thì lại giở thối lưu manh, bản tính k bao giờ bỏ thì e rằng hội mình sẽ còn tồn tại lâu dài 
        2 hrs · Unlike · 3
      • Huyen Le Ba nay cu nii la mat day di may chi.neu ba minh co that su the thi phai thuong xot ong gia ma di bo chung ay dang nay lai lay do lam cau chuyen vui
        1 hr · Like
      • Huong Tra Chị dĩm trước khi pót thông tin về ba chị đã hỏi cụ chưa? Dám chắc cả nhà chỉ có mình chị thích lềnh fềnh fb, còn k0 ai thích đâu. Chị thích chúng sinh bu quanh thì cứ việc nổ về cty, bằng cấp, zai đẹp.Chị làm ơn tha cho ng thân của chị đi. Già trẻ lớn bé k0 tha ai.
        1 hr · Like
        • Gloria LanChời ơi tội nghiệp ông Cụ phải đi bộ, để dành tiền nuôi mụ con già chời đánh vậy mà nó còn hả họng ra cười nè chời. Đúng là con mụ mất dạy !
Gia nhập nhóm Facebook Anti-Gào ở đây: https://www.facebook.com/antigaozone/
Xem tiếp tại: https://vuphuongthanh.com/luong-hoang-anh/

No comments:

Post a Comment