Featured Post

Hà Tuấn Tú bị bắt - ngoại truyện

HÌNH ẢNH + THÔNG TIN VỀ VỤ 1 CHỌI 10 CỦA SOÁI CA NGÔN TÌNH HÀ BÉ ĐỤT (Hà Bé Đụt là nickname của  Hà Tuấn Tú, có bố làm ở Hanoimil...

Gào - đứa con bất hiếu

Nguồn : Anti Gào Zone
Chị thường bảo "cây xanh thì lá cũng xanh, cha mẹ hiền lành để đức cho con". Mình đã nghĩ có lẽ bố mẹ chị đã để đức lại cho chị nên ngày nay dù chị có quỵt tiền CTV kênh 14, chị có láo chó chửi bác taxi, chửi bạn nhân viên CSKH, chửi fan khi fan quan tâm chị....bla ..bla nhưng cũng không thể không công nhận bây giờ chị giàu, chị ở nhà to (dù là nhà thuê) thì cuộc sống chị vẫn sướng vl.
Bao lâu nay mình vẫn thắc mắc, chị sống sung sướng như vậy thì có lẽ bố mẹ ruột của chị cũng được hưởng phước lây, tuy nhiên chưa một lần thấy chị đăng hình chụp chung với bố mẹ ruột, có những tấm hình hoặc những đoạn video bố mẹ ruột loáng thoáng xuất hiện nhưng chưa có một tấm nào được thấy hình ảnh của các bác tươi tắn hạnh phúc cả, tết hay sinh nhật cũng không thấy chị đăng ảnh chúc mà chỉ thấy chị đăng ảnh với mẹ chồng (à chưa được mang trầu cau đến rước thì có được gọi là mẹ chồng không nhỉ) đăng video chúc tết mẹ chồng, chúc sinh nhật mẹ chồng....nếu các bạn có theo dõi face chị sẽ thấy mẹ chị là người trực tiếp chăm sóc cả 3 đứa con chị, cánh tay, tấm lưng bác thường được xuất hiện với cái áo sọc trắng đen nhàu nhĩ. Trên face chị có 1 hoặc 2 lần đăng về việc thuê người giúp việc mà nội dung là chị không hài lòng, người ta làm được 1 ngày là chị đuổi, vậy thì có thể đoán được ai là người làm việc nhà và chăm 3 đứa con cho chị rồi nhé.
Chưa nói đến việc bố chị phải chạy việc vặt hồi chị mở Gabi (cái này chị Sophia đã nói rồi) thì chuyện bố mẹ lớn tuổi phải chăm 3 đứa nhỏ (cho chị trực face để đăng stt 8 vạn kilomet và canh block nhanh hơn tốc độ chị đẻ) thì đã quá cực khổ rồi, bạn cứ tưởng tượng đi 1 đứa trẻ chăm đã đủ cực rồi huống chi 3 đứa nội chạy theo nó sợ nó ngã nó nghịch là muốn bở hơi tai, còn đứa nhỏ thì đang tuổi ăn dặm nào là nấu đồ ăn cho ăn...bla bla.
Hồi đó chị bị bóc là bị tổng tài đánh, đánh ngay ở trên quán luôn, thử nghĩ xem sinh con ra nuôi cho lớn lên mà nó theo không người ta, không trầu cau cưới hỏi lại còn phải chăm sóc nó đội nó lên đầu mà phải chi thằng đó chức cao vọng trọng, ông to bà lớn đàng này chỉ là thằng bất tài vô dụng du học 10 năm chưa có tấm bằng trong tay thì hỏi xem bố mẹ nào ko đau lòng? Có lần bố chị share bài "rể ơi bố xin con, nếu không yêu nữa xin hãy ra đi, xin đừng ra tay đánh con gái bố" đọc mà não nề quá.
Nếu bạn ko tin cứ vào face của bố mẹ chị, bố mẹ chị rất hay share các bài về lòng hiếu thảo, về bố mẹ...nếu trong lòng ko cảm nhận được sự đồng cảm thì hỏi có share mấy bài đó hay không? Mình chỉ là 1 đứa anti chị vì tính láo chó của chị nhưng khi vào face của các bác mình thấy xót xa cho các bác quá, trong khi con gái đi đăng hình, nói lời ngọt ngào xưng mẹ yêu với 1 người mà họ ko ưa con mình trong khi mình đẻ ra nó chăm sóc nó giờ lại chăm sóc luôn 3 đứa con nó mà chưa 1 lần nó công khai nói lời yêu thương mình, xót xa nhất là bố chị đăng tấm ảnh đang đọc sách "mẹ không phải người giúp việc" chỉ nhiêu đó thôi là thấy sự đau lòng của các bác rồi.
Đọc được post này mong chị hãy yêu thương bố mẹ ruột mình hơn bằng cách mua áo mới cho mẹ nha, đừng suốt ngày thấy bác mặc mỗi cái áo sọc đen trắng đó nữa, mướn giúp việc đi các bác già rồi cần nghỉ ngơi đấy, cho bố mẹ đi du lịch đây đó nữa em thấy từ năm 2015 hai bác hay chở nhau đi phượt đăng hình hạnh phúc lắm mà từ đó tới nay thấy im bặt. Vậy nha chị, em có nói mà đúng thì xin 1 lần chị hãy nghĩ về bố mẹ mình nha, cho các bác nghỉ ngơi đi đừng cứt đái của 3 đứa con chị lộn lên đầu nữa.

Facebook bố Gào - Petr Vũ 




































No comments:

Post a Comment