Featured Post

Hà Tuấn Tú bị bắt - ngoại truyện

HÌNH ẢNH + THÔNG TIN VỀ VỤ 1 CHỌI 10 CỦA SOÁI CA NGÔN TÌNH HÀ BÉ ĐỤT (Hà Bé Đụt là nickname của  Hà Tuấn Tú, có bố làm ở Hanoimil...

Tẩy trắng bằng từ thiện




Sau một thời gian bị bóc phốt tan tành , hình ảnh 1 chị X trung hậu đảm đang đã trở thành 1 mụ X vừa lươn lẹo vừa láo chó chưa từng thấy . Lại thêm bị tố làm ăn bố láo nên trà sữa vỉa hè và spa mất dạy của X nổi tiếng đến nỗi khi nhắc đến ai ai cũng biết , nhưng biết để người ta xài đẻ mỉa mai chứ không còn mấy ai ngu si ném tiền vào nơi không đáng . ( chamichi ad đã bóc đến 5 phần . Ad sẽ bóc nốt aqua với đầy đủ chứng cứ giống như trà xe đẩy ở phần tiếp theo nhé )
Kinh tế suy sụp , đối tác bất an ( mỗi quán trà vỉa hè đều phải mua nhượng quyền thương hiệu mất 1 tỷ chưa kể rất nhiều khoản khác , hãy xem lại bài bóc chamichi ) Và để vực dậy hình ảnh giả tạo của mình , X quyết tâm lần này phải rũ bùn đứng dậy , tẩy trắng bản thân .
Nếu như người chân chính chọn việc thay đổi cách sống , thay đổi bản thân để đứng dậy hiên ngang thì X lại muốn đi đường tắt cho nhanh chóng . Còn bản thân có thay đổi hay không cũng chẳng có gì quan trọng .
X lên kế hoạch tẩy trắng bản thân bằng từ thiện .



Đầu tiên là gia đình bìn bé bỏng sẽ nấu 500 xuất cơm từ thiện . Người ta sẽ nghĩ ngay đến cả 1 đại gia đình cùng nhau xắn tay áo cùng tất bật nấu cơm . Oaiiiiiiiiii quá





Sau đó chuyển thành nhân viên của chamichi , labore , bom cùng nhau nấu cơm ... Uh thôi cũng được , 500 xuất cơm chắc cả gia đình chị nấu cũng không kịp để đi từ thiện trong ngày . Vẫn oaiiiiiii như bình thường




Dự định phát cơm lúc 13h đã trở thành 3h chiều ! Lại còn gặp các nhóm từ thiện tay bắt mặt mừng cứ như là chị thân quen lắm , chị hay đi từ thiện lắm
Nhiều người nói : ừ thôi , phát chậm cũng được , có phát là được , tâm chị hiền thiện là chính . Nhưng ...ad lại phải bóc .
Đầu tiên là kế hoạch tẩy trắng của X . Muốn được tiếng thơm từ việc từ thiện , nhưng cả đời làm điều bất thiện quen tay , tiền có sẵn nhưng tâm chẳng thừa . Nói đến từ thiện , chị chỉ muốn làm bằng cái mình đang có sẵn chứ chẳng muốn bỏ ra cái mình không có thật . Chị có tiền , chẳng có tâm !
Thế là chị tìm được 1 nhóm chuyên đi phát cơm từ thiện , chị liên hệ , chuyển tiền . Xong




Tới ngày phát cơm , chị điều em trai chị và lựa ra một số nhân viên xuống giúp nhóm từ thiện nấu nướng từ sáng ( nhân viên chị vốn rảnh , quán xá ế quá mà )







Ban đầu , vì cái kiểu hay ăn xổi quen tay , chuyển tiền xong là chả thèm quan tâm nữa , chị nhầm nhọt thế nào từ 3h chiều thành 13h chiều ( nhóm từ thiện này hay đi phát cơm ở bệnh viện lúc 3h chiều ) Đến trưa , chị xuống tưởng mọi việc đã xong , nhưng lúc đó mọi người vẫn đang chia cơm ( chị nhầm giờ mà ) thế nên chị góp mặt chia cơm vào hộp để chụp ảnh luôn . Rồi đúng giờ , mọi người mang cơm đi phát đúng theo kế hoạch của nhóm từ thiện .




Bây giờ mọi người hãy xem lại phía trên , X nói " bọn mình phát phiếu lúc 12h " vậy bọn mình là bọn chị hay nhóm từ thiện ? Phiếu ghi 13h hay 3h chiều ? Nếu nhóm X phát chắc ghi 13h rồi . Vì X nhầm giờ ngay từ đầu mà . Vậy chắc bệnh nhân và người đói rã họng chờ phần cơm của X. Nếu nhóm từ thiện phát . Chắc chắn ghi đúng 3h chiều . Vậy X đăng chi mà cứ lập lờ khiến người ta nghĩ công sức là của X hết vậy .




Còn 1 điều nữa nha X " bữa cơm được tài trợ từ công ty chamichi việt nam " vậy tiền công ty hay tiền X vậy ? Chuyển khoản cũng không phải từ số tk tên X hay chồng hờ của X !?




Vậy vụ từ thiện này rõ ràng đúng là từ thiện giúp người , nhưng là tiền ở đâu ( của X hoặc công ty chamichi ) bỏ ra mua danh tẩy trắng bản thân cho X . Còn X hiện lên như một thiên thần đầy thánh thiện ... với giá 12tr 900k vnd








No comments:

Post a Comment