Featured Post

Hà Tuấn Tú bị bắt - ngoại truyện

HÌNH ẢNH + THÔNG TIN VỀ VỤ 1 CHỌI 10 CỦA SOÁI CA NGÔN TÌNH HÀ BÉ ĐỤT (Hà Bé Đụt là nickname của  Hà Tuấn Tú, có bố làm ở Hanoimil...

Sang Anh 2 tuần, chém gió thành 2 năm :))

Xin chào, lại là tôi đây! Hôm nay nhân ngày mưa gió cuối tuần mát mẻ, mát tính, tôi ngồi biên bài cho các bạn đọc giải trí. Tôi set fb private nên khỏi stalk hay add làm gì, chúng ta có duyên ở đây thì cứ giữ thôi, không-ai-đó lại bảo tôi bịa chuyện, hám fame.




Chào hàng xóm cũ, học TH Nguyễn Trường Tộ, THCS Việt-An, PTTH Yên Hòa (cái trường nhà quê ở làng Cót, nơi các em học sinh ngoan ngoãn học hành tử tế thì thành phần đú bẩn như mày kiểu gì chả bị cô lập, chỉ toàn có những kí ức không vui?)
Cả ngõ 4 nhà nhưng cả xóm thì có chục nhà, và không ai là không ngán ngẩm con nhà Trường Hoa, nói vậy để chúng ta khỏi coi nhau thần kinh. Nhà ông B mà mày nhắc có 5 đứa con nghiện với đi tù ấy, chỉ có 3 thôi nhé, to mồm người ta vào nó đốt nhà mày đấy. À quên, nhà đi thuê thì chuyển nhanh ai biết được, nhờ!
Thôi bỏ qua chuyện cũ, nói chuyện mới để có dẫn chứng dưới không lại bảo thần kinh bịa chuyện.
1. Chuyện sang UK du học của X
X xàmlol kêu sang UK 5 lần, ở UK 2 năm. Trong khi visa của X là visa dạng Visitor Business và được cấp tối đa là 6 tháng. Sở dĩ X được sang UK là do đại diện trường ĐH Northumbria Vietnam tài trợ để viết sách giới thiệu về trường, thu hút sv du học. X sang Newcastle để tham quan trường thì ít mà xách lol đi tìm Đụt thì nhiều. Với một đứa ham sống ảo như X, chả có lý do gì để không chụp mọi góc cạnh ở UK. X kêu ở 2 năm, thích nấu ăn, sao chẳng thấy 1 cái ảnh chụp nhà bếp, chụp nơi ở ở UK vại? Trong khi X đi đâu có vài ba ngày cũng phải một tấn ảnh, vài trăm cái là ít. Ảnh chụp ở UK dù đã chia thành hẳn 2 cái album nhưng cũng chỉ vỏn vẹn hai ba chục cái. Toàn vài ba cái ảnh đi chơi, mỗi ảnh check in ở 1 chỗ như trang phục quanh đi quẩn lại cũng chỉ vài bộ. Trường tài trợ cho đi nên giỏi lắm thì cho đi được 2-4 tuần chứ làm méo gì có chuyện ở đấy được 2 năm và đi UK dễ như đi chợ, cứ đi vài ba tuần lại về.



Nhưng lúc nào cũng chém gió cứ như là mình đi du học cả 2 năm trời




X xin được visa tháng 4/2012, khoảng 2 tuần thì thấy về Vietnam (X tự khai nha), rồi sau đó thi thoảng lại xón ra 1 vài cái ảnh, 1 vài cái stt chê bai UK hay cái mẹ gì đó về London như kiểu tao đang ở đó. Mọi người đều biết, khi check-in facebook sẽ tự động để location kể cả bạn không gõ địa điểm cần check in, những ảnh về sau khoảng tháng 6/2012 trở đi, X toàn phải tìm địa điểm để check-in, chứ ko dám để auto location của fb, sợ lộ mà. Chuyện X xách lol tìm Đụt là có thật nhưng chửa với Đụt ở UK thì khả năng là không. Có thể để giữ chân Đụt, X giả vờ chửa các thứ, v.v. Tháng 1/2013, X ra mắt cuốn sách “Ký ức Northumbria”, Đụt lúc này về VN để làm cái mẹ gì không biết nhưng có dự sự kiện nhé. Khoảng thời gian này chắc hú hí với nhau và đến tháng 11/2013 thì có em bé ra đời. Như thế này thấy logic hơn. Việc Đụt đi đi về về sẽ dễ hơn X vác lol sang UK nhé!



Vì thời gian ở UK chỉ có xách lol đi theo Đụt nên có viết được cái quần què gì ĐH Northumbria mấy đâu, cả cuốn sách là chuyện tình yêu nhảm nhí, tác phẩm thất bại khiến vp trường tại Vietnam ngán ngẩm và xóa sạch mọi thông tin liên quan đến sự hợp tác với X cùng như cuốn sách. X hứng trọn thêm một đống anti-fan. Một phần lớn trong số họ mới được hình thành sau cuốn sách Northumbia X quảng bá cho trường ĐH Northumbia, UK và những câu chuyện X post lên facebook mà hầu hết du học sinh đang theo học tại Anh Quốc cho là bịa đặt.



2. X khoe làm sự kiện ở UK
X khoe cùng Đụt làm sự kiện ở UK vào tháng thứ 8 của thai kì. Theo mốc thời gian như vậy là vào khoảng tháng 9-10/2013, kêu là sự kiện quảng bá văn hóa Vietnam, tốn mất hơn tỉ, thuê cái con đường bé tí hết hơn 700tr mà không nói rõ nó là chỗ nào. Tự nhiên 2 đứa bỏ tiền ra làm sự kiện làm cái quần què gì vậy. Mà chúng mày đều biết, để tổ chức 1 sự kiện ở Việt Nam còn phải thủ tục này nọ thì ở nước ngoài và đặc biệt là London còn khó hơn gấp tỉ lần nhé. Chưa kể mày lại là người nước ngoài làm sự kiện trên đất nước họ. Bởi vì có làm đâu mà nói, cái sự kiện này là do Hội người Việt tại UK làm, sự kiện đó nếu mình nhớ không nhầm được tổ chức tại 2000 Community Action Center, 199-201 Grove St, London, SE8 3PG. Nếu X có đọc được thì nhớ copy paste lại cho người ta phục nha!



3. Đụt bỏ học theo X về Vietnam?
Mọi người chửi Đụt mê lol bỏ học thì oan cho Đụt quá. Mê thì cũng có mê thật chứ bỏ thì chẳng đơn giản đâu. Mình ở VN bỏ học còn thấy hãi hãi nữa là đang du học tiền tấn tiền tỉ bỏ học. Chẳng qua là tổng Đụt trong một lần lên cơn phê phê đã oánh nhau với một thằng tây bên đấy và bị đuổi học thôi. Chuyện sau đó như thế nào thì mọi người cũng biết rồi đấy. Thôi thà mang danh vì người yêu, vì con mà bỏ học về chăm còn hơn là mang tiếng bị đuổi học, trục xuất. Hồi ở UK, Đụt cũng nằm trong hội Richkid, nên phốt cái biết ngay, chẳng có qua ngta có thích bóc hay không thôi. Từ hồi dính vào X, X chẳng có bạn bè gì, cơ bản là tiền cũng bị cắt rồi, xa mặt cách lòng, bạn bè trong hội Richkid say goodbye là điều đương nhiên.




Thôi mỏi tay rồi, hôm khác viết tiếp.


Nguồn: Anti-Gào Zone

No comments:

Post a Comment