Featured Post

Hà Tuấn Tú bị bắt - ngoại truyện

HÌNH ẢNH + THÔNG TIN VỀ VỤ 1 CHỌI 10 CỦA SOÁI CA NGÔN TÌNH HÀ BÉ ĐỤT (Hà Bé Đụt là nickname của  Hà Tuấn Tú, có bố làm ở Hanoimil...

"TODAY WE MEET AGAIN" [PHỐT CHỬI FAN NĂM NÀO]

FB_IMG_1525709202124
Khổ thân~ fan hỏi thăm mà cũng bị chửi như tát nước vào mặt~ đến hồi bị chửi với ném đá nhiều quá thì giãy nảy lên đòi kiện : )) thế trước khi kiện tụng đã bồi thường thiệt hại về tinh thần cho người bị chị chửi chưa thế?
Sau bị ném đá dữ quá cũng lên 1 tus bào chữa cho lỗi sai~ không thấy xin lỗi người bị chửi, chỉ thấy nhận sai vì trót cáu giận, gây phiền đến người thân của mình sau đó kể lể mình đau thế nào rồi vu cho người khác chưa trải qua nên chưa biết = ))
Hôm nay chị còn tổ chức hẳn họp fan cơ đấy~ có đặc biệt gửi thiệp mời danh dự mời bạn kia đến không chị? À mà chắc không~ hôm bữa còn đổ nick bạn kia là nick ảo mà = ))))
Làm anti đã khổ vì bị vu vạ rồi, đến làm fan cũng khổ hơn = )) chả hiểu mấy bạn fan nghĩ gì mà vẫn tiếp tục hâm mộ được cho đến giờ~ chắc máu M nặng = ))



 

 
Lại được thêm thằng đụt thât nghiệp ở nhà, chỉ có 1 việc là đi theo dõi, cóp ảnh và thông tin cá nhân của những người vào comment 😂😂
 
Tuy doạ kiện nhưng tháng 8/2018 chính anh Đụt đã bị công an bắt và đi tù trước, các bạn ạ 😂
0b15f-screen2bshot2b2018-08-162bat2b1-27-452bpm
---------------------------------------------------------
JOIN GROUP ANTI ĐỂ BIẾT THÊM NHIỀU SỰ THẬT VỀ THỊ X:

No comments:

Post a Comment