Featured Post

Hà Tuấn Tú bị bắt - ngoại truyện

HÌNH ẢNH + THÔNG TIN VỀ VỤ 1 CHỌI 10 CỦA SOÁI CA NGÔN TÌNH HÀ BÉ ĐỤT (Hà Bé Đụt là nickname của  Hà Tuấn Tú, có bố làm ở Hanoimil...

[UPDATE] HÌNH ẢNH + THÔNG TIN VỀ VỤ PK 1 CHỌI 10 VỚI CÁN BỘ TRIỀU ĐÌNH CỦA HÀ BÉ ĐỤT


Chuyện kể rằng, vào buổi sáng ngày đẹp trời 14/08, đụt đụt công tử - một thành viên có tiếng nói của #giadinhtrenmay đang tung tăng đi vào đường 1 chiều thì bị mấy anh Hugo ngoắc vô. Gần 1 thập kỷ sống cùng ngạch nương hoang tưởng nhất hành tinh khiến đụt a ca ko sợ trời, ko sợ đất, chỉ sợ mẹ dẫn đến hành động ngông cuồng: Đụt máu chó thái độ với các anh luôn.

Ở phủ lớn giọng với ngạch nương không sao, ai ngờ ra đường bị các anh làm đúng luật cẩu ngựa về phường. Đáng lẽ, theo như lời ngạch nương, gia đình anh "sống đúng luật triều đình" thì anh nên về phủ lấy bạc lên nộp phạt rồi chờ ngày lấy chiến mã về là xong. Nhưng đời mà, ai mà biết được chữ "Ngờ" (đôi khi là "Ngờ u Ngu"), xót con lại tiếc của, ngạch nương nóng nảy như "nước sôi đổ vô háng", liên tục xối xả mắng con ngờ nghệch, ngu ngốc và nhất quyết bắt đụt con lên lấy xe ngựa mình dày công trả góp về. Gì chứ mỏ hỗn và nhây của mẹ a ca thì léo nhéo éo ai bằng. Đụt ta tức vì bị bắt xe thì ít, nóng máu vì mồm loz con mẹ thì nhiều. Tối đó, éo biết có buồn đời bỏ đi hút cần để tăng thêm sự dũng cảm không mà quyết chí lên kinh thành (Trụ sở C.A Quận 1 đường Yersin) thực hiện nhiệm vụ éo khả thi: Cướp xe về cho mẹ!

- Đầu tiên đụt a ca đến trụ sở, thông báo với 2 anh gác cổng là "có hẹn lên làm việc với các anh công an". Vì thái độ của đụt ko có gì bất thường nên 2 anh vẫn mở cửa cho vào.

- Sau khi đột nhập, đụt ta lao đến con xe yêu dấu (được mua bằng ngân xuyến ngạch nương ngày đêm ra sức xạo loz trên mạng xã hội), xé niêm phong xe, leo lên chạy ra tới cổng.

Nhanh như chớp, đụt ta xông vào vọng gác, giật điều khiển tính mở cổng thoát thân. Nhưng 2 anh gác cổng kịp ngăn cản, đụt a ca ỷ thân hình bò mộng, cao 1 mét tám mươi, nặng 80 cân, thân hình hoàn toàn bình thường, mỗi tội não ít nếp nhăn, cần bổ sung thêm DHA... (Ối dm tao nhầm, lan man quá, đọc tiếp nha bây). Đụt quất luôn 2 anh gác cổng, mà khổ nỗi đầu óc ngu si, tứ chi phát triển nên cũng éo mở được, đụt điên máu giật tung đứt luôn bộ điều khiển với dây điện, thế là toàn bộ mặt trước c.a quận 1 chìm vào 1 màu đen huyền bí.

- Thấy có biến, gần 10 anh cấm vệ quân đang rải rác xung quanh phạm vi CA Q.1 liền chạy tới ứng cứu cho đồng đội. Éo biết có phải do đụt mua được đồ ngon hay không mà high quá high, các anh khống chế sml, thậm chí phải dùng đến súng điện mong nó bình tĩnh lại mà không xi nhê. Phải mất 1 thời gian mới có thể dẹp yên được đụt.

Tình hình hiện tại là sau cuộc công kích, đụt vì mới mổ cột sống nên vết thương cũ bị ảnh hưởng, được các anh đưa vào thái y viện Chợ Rẫy để theo dõi.

Do trước đây, có vụ tấn công trụ sở công an quận Tân Bình nên an ninh các cơ quan triều đình hiện đang được thắt chặt. Hành vi tự ý xông vào trụ sở CA Q.1 cướp tang vật vi phạm giao thông và tấn công các cán bộ công an của đụt đụt như 1 cú tát thẳng vào mặt Bộ Công An lẫn gây hoang mang trong dư luận.

Mong là vụ án này sẽ được các ban ngành công an xử lý thích đáng để cảnh cáo các cá nhân lộng quyền, ỷ lại gia đình giàu có mà không tôn trọng pháp luật. Các nhân như đụt đụt a ca hay ngạch nương gào nghĩ là 1 tay có thể che trời sẽ phải nhận được quả báo thích đáng cho hành vi của mình!

* Hình ảnh chiến mã của đụt a ca và tấm thân gầy yêu thương đong đầy của ngạch nương thị mẹ = )))

-------------------------------------------------------------

AI CHƯA JOIN GROUP ANTI THÌ NHANH TAY JOIN NHÉ = )) ĐÔNG VUI CỰCCCCCC = ))

=> https://www.facebook.com/groups/948269922004434/

#antigao

#gao

#photgao

#hatuantu

#hanoimilk

No comments:

Post a Comment