Featured Post

Hà Tuấn Tú bị bắt - ngoại truyện

HÌNH ẢNH + THÔNG TIN VỀ VỤ 1 CHỌI 10 CỦA SOÁI CA NGÔN TÌNH HÀ BÉ ĐỤT (Hà Bé Đụt là nickname của  Hà Tuấn Tú, có bố làm ở Hanoimil...

Anti-Gào Zone - trích đoạn 2


Tin này chỉ được nghe qua một người làm trong ngành Marketing Online, độ xác thực 70%.
Hôm nay đọc trên page có thấy mọi người nhắc đến vụ X nổi danh và được tẩy trắng trong thời gian sinh bé B, mình sực nhớ ra trước đó có đi chơi chung với vài anh bạn trong ngành và nghe được một vụ cũng vào tầm 2016-2017 vừa qua. Hôm đó ngồi nói chuyện nhậu nhẹt tý sau giờ làm thì có nhắc đến X, khi nghe mình thắc mắc về việc không hiểu lý do tại sao các bài post trên page X viết khá ổn, có cảm xúc mà khi ra sách văn nhạt toẹt thì một anh trong nhóm mới kể rằng: con X nó có tự viết mấy bài đó đâu. Có một đứa em của anh, là fan cuồng của X hay sao mà đâm đầu đi làm cho nó. Hết phụ nó bán hàng rồi quản fanpage cho nó. Những bài trên page nó đều do con bé đó viết thôi. Tính ra X trả lương cho con nhỏ chả đủ tiền công sức nó bỏ ra, vậy mà con đó như bị bỏ bùa, cứ kêu là X có quan tâm nó rồi hâm mộ X các kiểu.
Mình nghe xong thì mới hiểu được lý do tại sao có 1 thời gian văn vẻ X khá khẩm lên như vậy. Thậm chí bạn mình học sư phạm Văn ra còn khen sau khi X đẻ con thấy văn vẻ ổn hơn, tính cũng đằm hơn trước, thậm chí nó còn quay lại follow page của X nữa cơ ) Giờ thì tòi hết cả ra.
Tựu chung đây là chuyện mình nghe từ lời người khác trong ngành Marketing Online này kia, nên độ xác thực chỉ khoảng 70% thôi. Tuy nhiên mình thấy nó khá hợp lý trong quãng thời gian X có sự chênh lệch giọng văn trên page và sách như thế. "
---------------------------------------------------------------
+ Join group Anti hóng phốt:
+ Link confession của page:

No comments:

Post a Comment