Featured Post

Hà Tuấn Tú bị bắt - ngoại truyện

HÌNH ẢNH + THÔNG TIN VỀ VỤ 1 CHỌI 10 CỦA SOÁI CA NGÔN TÌNH HÀ BÉ ĐỤT (Hà Bé Đụt là nickname của  Hà Tuấn Tú, có bố làm ở Hanoimil...

Gào "ly hôn" chồng - Tháng 10/2019

anh xau 23.jpg

Nhân sự kiện ca sĩ Sulli bên Hàn Quốc tự vẫn, chị Gào (chị X, Vũ Phương Thanh) đã tranh thủ ăn theo bằng cách viết 1 loạt bài kêu gào rằng mình cũng muốn tự vẫn (dù chị đã kêu như vậy hàng trăm lần 🤣 và hôm sau người ta lại thấy chị lên mạng chửi bới, bán hàng online tiếp). Tiếp đó chưa đủ, chị lại thông báo rằng mình đã "ly hôn nhưng không cho chồng biết"(mặc dù chị chưa từng kết hôn 🤣).
Trích dẫn vài bài và bình luận trên Facebook:
Bài 1: X LẠI BẤT CHẤP LƯƠNG TÂM BÚ FAME NGƯỜI ĐÃ MẤT.
Lấy cái chết của người khác để đánh bóng tên tuổi bản thân là một điều vô nhân đạo!
Người ta mất nhưng xác vẫn còn ấm, vẫn chưa đến 49 ngày mà con này nó bất chấp chơi truyền thông bẩn để làm bàn đạp tẩy trắng cho cuộc đời dơ bẩn của nó thì vô cùng khốn nạn. Sao lại so sánh bản thân dơ bẩn ấy với cô gái đầy tài năng và xinh đẹp?
Các bạn ơi, thời gian này đừng để con thôn lành dắt mũi, nó thấy việc Sulli bị antifan ép vào đường cùng đang được rất quan tâm nên nó đã lấy chuyện này mà tẩy trắng cho nó. Nhưng có một thứ nó không bao giờ chịu suy nghĩ và chấp nhận là nó không có tư cách lẫn nhân cách để lên bàn cân với Sulli.
Thôn lành! Tao xin mày nếu còn lương tâm thì hãy để Sulli yên giấc, đừng có chơi cái trò khốn nạn ấy để dắt mũi mọi người. Vì con người mày tao chỉ có 2 từ dành cho mày: Đê Tiện !
#tẩychayXtriệtđể #tẩychayXmãimãi #Truyềnthôngbẩn #tẩytrắngvônhânđạo
 
Screen Shot 2019-10-18 at 9.35.50 AM.png
 
 
Bài 2: Tản mạn vụ “Tôi ly hôn nhưng không cho chồng tôi biết”  
Nhớ hồi đi học khoá marketing, bài đầu tiên trong sách Ogilvy – ông tổ ngành truyền thông – dạy là:
  • "Đừng coi khán giả của bạn là ngu ngốc, đừng xúc phạm họ"
--> Ở VN gọi nôm na là truyền thông bẩn, chiêu trò… hầu hết đem lại hiệu ứng xấu. Đây là lỗi chị X liên tục phạm phải, từ hồi thuê người khóc mướn cho 365 (giả vờ) tan rã, đến giờ là “tôi ly hôn nhưng không cho chồng tôi biết” (?!?!) 🤣 Chị nghĩ chúng tôi là những đứa trẻ lên 3???  Vì thế, khán giả luôn có cảm giác ức chế, “thấy ngu ngu kiểu gì đó”
 
  • "Trừ khi bạn có 1 ý tưởng hay, khán giả sẽ quên chiến dịch của bạn sau 1 đêm"
--> Những chiến dịch thông minh, lắng đọng mới khiến người ta mua hàng. Ko có chị X thì chợ vẫn vui, chị ly hôn thì Ly phò kết hôn, ngày mai người ta sẽ quên chị đã giãy đành đạch ăn vạ anti như thế nào.
 
Ogilvy còn dạy những gì? Làm truyền thông thế nào cho đúng? T còn lâu mới nói 🤣 vì t biết chị X nằm vùng trong này. Người ta bảo “bé ko học, lớn lên thành Gào” là không sai.
** Về mối quan hệ giữa chị X – bé Đụt: Phải gọi là “Toxic relationship” (Mối Quan Hệ Độc Hại), chứ ko phải tình yêu. Có người nào không muốn người yêu của mình thành công?? Riêng Gào thì không.
- Bày ra hết drama này khác, mỗi khi Đụt rời khỏi nhà là gọi 7749 cuộc, ko trả lời ngay là sẽ lên hàng loạt sớ, bắn tin “tự tử”, “con ốm” qua bạn bè người quen. Đi học thì bị chị đến tận nơi úp sọt, lôi về nhà, đi làm thì bị chị bày trò ly hôn tự tử gọi hồn về.
- Đụt chưa bao giờ rời nổi vòng tay mẹ. Gần đây đi bán nước thần noni – cũng là trò chị X và Lươn Hoàng Anh bày ra, Đụt răm rắp đi làm theo.
1 tuần qua chứng kiến chị cho 3 đứa nhỏ ốm lên xuống, bắt nghỉ học, đu trend tự tử, “ly hôn ko cho anh ấy biết”, t thấy rợn hết cả người, ghê tởm 🤮 T khẳng định ko có tí tình yêu nào hết, mà là tham, độc ác và tính toán. Vì chị biết Đụt ra giao tiếp với xã hội, sẽ khôn ra, sẽ gặp nhiều đứa con gái xinh xắn tử tế, không việc gì phải úp mặt vào cái nách thâm mõm thâm của chị. Đến chó nhà t còn không bị xích, nhưng Đụt thì có, bởi những drama tới tấp, không kịp thở của chị 🙃
 
👏🏻👏🏻👏🏻 Lại 1 lần nữa trang web này được lên kenh14 và được mọi người chia sẻ rộng rãi 😁 Lượng view của chúng tôi tăng vọt lên vài trăm ngàn trong 1 ngày. Cám ơn chị Gào đã tiếp tục dối trá, làm trò con bò, giúp chúng tôi được ủng hộ và share ngày càng nhiều hơn 😁
Screen Shot 2019-10-18 at 9.12.16 AM
Số người xem trong 1 tuần trước đó:
Screen Shot 2019-10-18 at 9.12.31 AM
- Ngoài chamichiluadao.com còn có gaotanny.blogspot.com/ nữa  😁 Gia nhập nhóm Facebook Anti-Gào để biết thêm nhiều sự thật ở đây: www.facebook.com/antigaozone/

No comments:

Post a Comment