Featured Post

Hà Tuấn Tú bị bắt - ngoại truyện

HÌNH ẢNH + THÔNG TIN VỀ VỤ 1 CHỌI 10 CỦA SOÁI CA NGÔN TÌNH HÀ BÉ ĐỤT (Hà Bé Đụt là nickname của  Hà Tuấn Tú, có bố làm ở Hanoimil...

Gào live sream rất vô duyên

Bằng chứng cho việc X không tôn trọng người hâm mộ là chuyện live trên facebook . Ai cũng biết khi mình được gần nửa triệu người theo dõi trang cá nhân và hơn 2 triệu người theo dõi fanpage , mình kiếm tiền từ mạng xã hội , thì mình luôn phải giữ gìn hình ảnh thật tốt . Nhưng X thì không . Điển hình là những lần live stream ở trong wc , live khi quần áo lộn xộn tóc tai bù xù , live nói nhảm linh tinh vớ vẩn ... Để ad bóc thử 1 lần X live nhé
Vẫn là thời gian trà sữa vỉa hè ế ẩm liên miên , X rảnh háng live sream quảng cáo mỹ phẩm cho labore .
 
 
Trước khi live , X đã thông báo , hẹn hò để fan lên tinh thần chờ đợi nhé . Rất hấp dẫn , có cả tặng quà giveaway cơ mà . Và đến giờ , xin mời gặp idol X trong live stream . Nhìn cách ăn mặc thì rẻ tiền , tóc tai xõa xượi ...y như con mẹ dại ! Đúng kiểu ở nhà mặc xuề xòa ra sao thì cứ thế mà show lên , cổ áo không kéo lại cho thẳng mà cố ý để lệch hẳn sang 1 bên khoe hàng mặc dù " 2 nghìn xôi xéo chả đủ 1 nắm tay " ... Mà lại là trước mặt cả trăm nghìn người hâm mộ lẫn người xem vì tò mò .
 
Khoe núm vú nha:
Quảng cáo lông mày mới làm nhưng lông mày nham nhở 😂😂 Thêm quả môi trâu , tóc bết mấy ngày không gội
 
Tụt quần cho các em xem
 
Phải chăng chị đang tự nói về chính mình 🤣 : 
44789003_535563020202506_8678390624577126400_o
 
Ôi , X ơi , X có biết rằng X cần phải giữ gìn hình ảnh trong mắt mọi người thế nào không !? Bản thân X biết rằng có rất nhiều người không thích X . Còn những người vốn thích X thì nhiệm vụ của X là phải làm cho họ không quay lưng lại với mình . Thế nhưng X lại làm gì ... live stream công cộng và vô ý tứ y như mấy hot girl mạng rẻ tiền cần câu view , không ngại lộ cả hàng họ đập vào mặt người hâm mộ
Dạng háng khoe ... :
 

 
Mang cả con cái lên live và ...ôi cũng để con bé lộ hàng y như X trên live luôn ( vì là trẻ con , và vì tất cả tội lỗi là tại con mẹ dở dại , nên ad sẽ không post hình xấu củ bé ) Mọi người đừng bảo trẻ con mà , trẻ con thì có làm sao ... Đúng là trẻ con mà , trẻ con sẽ chẳng ai trách nếu không phải là vì bị mẹ lôi lên live stream để quảng cáo son cho mẹ và làm con lộ hàng nhưng vẫn thản nhiên mặc kệ luôn như thế .
Mà nói thật ra , ad thấy cái live này nó rất ngu . Bởi vì X môi thâm xì như miếng thịt trâu , test màu son lại ở trong phòng tối nên nhìn vừa xấu , vừa không chuẩn mà nhìn thấy ớn . Phản tác dụng ... Thôi , bóc sơ sơ thế chứ live của X từ xưa đến nay đều tởm thế cả rồi . Xem tạm 1 coment về sản phẩm X quảng cáo nhé .
 
 
À giá tiền của thỏi son cũng không mượt mà như X nói đâu . Chả biết với giá này X lãi bao nhiêu và chất lượng son có tương thích với giá thành không . Nhưng cứ xem lại bài ad đã bóc về vụ trà detox mua 500k share lại cho fan giá 1,5tr ( giá này là giá X dùng không hết nên share lại chứ kh phải là X nhập về bán nhé ) + thêm vụ trà sữa chamichi xe đẩy thái lan được X lăng xe lên thành trà best in town , ai ai uống cũng chê mà giá thành thì cắt cổ ... Ahihi thôi ad không nói nữa .
 
Tặng mọi người thêm cái ảnh lúc X live stream vào thời điểm khác nữa nhé . Chúc mọi người hãy là những người xem live chân chính . Ahihihi .
 
35970610_1422261254586808_1415814910901747712_o

No comments:

Post a Comment