Featured Post

Hà Tuấn Tú bị bắt - ngoại truyện

HÌNH ẢNH + THÔNG TIN VỀ VỤ 1 CHỌI 10 CỦA SOÁI CA NGÔN TÌNH HÀ BÉ ĐỤT (Hà Bé Đụt là nickname của  Hà Tuấn Tú, có bố làm ở Hanoimil...

AQUA - Lập trường nghiêng ngả vì tiền




    X là một người không vững lập trường, tự bản thân bất đồng quan điểm. Hoặc chỉ là X thường muốn nói cho sướng mồm sau đó thì tự quên mất mình đã nói những gì.

    Năm 2013, X dõng dạc: Chúng ta không nên tin tất cả các thẩm mỹ viện ở VN.

    Năm 2017, X bắt tay với AQUA, làm SEO và tích cực quảng cáo cho AQUA.



    Nói đến đây có lẽ nhiều người nghĩ rằng có thể X đã nghiên cứu kĩ về AQUA, có thể a qua là một nơi tương đối tốt hơn những chỗ khác để X có thể đặt niềm tin?

    Xin trả lời là không ạ.

    Ngay khi X quảng cáo rằng mình vừa tiêm noãn vào da mặt. Người hâm mộ quan tâm hỏi noãn là gì?
    Và X tẽn tò cũng không biết đó là gì???!!!




    Nói đến đây mới thấy thực sự thất vọng về X. Khi quảng cáo cho một dịch vụ, một sản phẩm mà ngay đến bản thân mình còn không biết sản phẩm đó như thế nào. Lại là một sản phẩm được tiêm vào trong cơ thể. Có thể nói đây là một sự tắc trách, một thiếu sót vô cùng lớn của X. Cái mà X biết về sản phẩm đó chung quy cũng chỉ là giá rất đắt. Có lẽ với X giá thành đi đôi với chất lượng. Cứ đắt là tốt, còn nguồn gốc thì tạm dẹp sang 1 bên cũng được.

    Vậy cuối cùng X từ một người không tin vào các spa, sau đó lại đi quảng bá cho thảm mỹ viện và giới thiệu một sản phẩm chính bản thân còn không biết nguồn gốc ra sao???

    No comments:

    Post a Comment