Featured Post

Hà Tuấn Tú bị bắt - ngoại truyện

HÌNH ẢNH + THÔNG TIN VỀ VỤ 1 CHỌI 10 CỦA SOÁI CA NGÔN TÌNH HÀ BÉ ĐỤT (Hà Bé Đụt là nickname của  Hà Tuấn Tú, có bố làm ở Hanoimil...

Lại bóc tiếp đám giải trí của vụ cưới xạo loz thế kỷ nè!





Đầu tiên, đám cưới là phải có đủ quan viên 2 họ nha. Trước đó là phải có lễ ăn hỏi với dàn trai xinh gái đẹp bê tráp, cô dâu chú rể thắp hương bái gia tiên nhưng... dẹp mẹ đi. Chắc chắn vụ này không có và chị X nhà ta không có cửa bước chân vào nhà họ Hà chứ đừng nói đến chuyện bái gia tiên. Thôi thì bỏ qua phần này, đến phần cô dâu chú rể nắm tay nhau cầm hộ khẩu ra phường làm giấy đăng ký kết hôn.
- Có khi nào mục này chị X làm rồi nhưng vì ngại mà giấu không khoe không nhỉ?
- Ad xin trả lời: Có cái lờ ý nhé. Mẻ mua đôi giày cũng phải quay clip khoe, mua hoa cưới cũng khoe, váy cưới thì khoe hơn chục lần. Thế mà cái quan trọng nhất thì lại giấu... Giấu cái con gấu ý. Chẳng qua là không có. Mà vì sao lại không có ý hả, tại vì 100% ông Tuấn bố thằng Tú không đưa hộ khẩu cho đi làm đăng kí kết hôn. Ông Tuấn rất cứng. Xứng đáng làm ông bố no.1 luôn. Một khi đã quyết thì vững chãi như núi. Cũng đúng thôi dù sao ông cũng là 1 người có học thức và thành đạt trong xã hội. Đầu sỏi đá lạnh lùng quyết đoán là lẽ thường. Ông nhất quyết không cho con thanh thị gào bước chân vào gia môn. Về chuyện này ad rất phục ông Tuấn luôn. Các bạn thử nhớ lại vụ HNH vs CĐL xem. Ban đầu bà L mẹ C cũng quyết tâm không cho ghi tên Lộn vào gia phả. Nhưng mấy năm sau vì con vì cháu lại cho phép làm đăng ký kết hôn. Cuối cùng sau khi đkkh, được mẹ chồng chấp nhận thì thị Hà cắm lên đầu anh C 1 rổ sừng. Nói đi nói lại thì vẫn là bác Tuấn quyết đoán, lập trường vững vàng. Ngay cả việc bác không thèm đến cái đám tạp kỹ kia cũng là quyết định sáng suốt. Bởi, cái buổi tạp kỹ vốn đã là trò cười trong mắt thiên hạ. Cưới không ra cưới. Sinh nhật chẳng ra sinh nhật. Làm thì không tới nơi tới chốn, bôi bác vô cùng, vô cùng "rẻ tiền" dù tổ chức tại nơi xa hoa. Có lẽ gọi là lễ kỷ niệm vụ úp sọt thế kỉ?!
Đúng là một đâm xiếc dở hơi quá ư là bôi bác . Lễ đường của gào là sảnh nhỏ bên hông nhà hàng La Maison 1888. Cũng vì không được vào nhà hàng nên cô dâu phải đi vòng vèo )
Còn tiệc tối được tổ chức ở sảnh đón tiếp chuyên dùng để tổ chức mấy sự kiện nhỏ, tiệc tùng bên lề hội nghị ý





Đây là sảnh nhà hàng .





Và nó được trang trí lên tận dụng làm nơi diễn ra buổi lễ cưới .





Nhưng gào vẫn gào lên mà khoe cho bằng được. Gào cứ nghĩ rằng người khác không biết đánh giá hay sao? Sau buổi lễ, ngày nào gào cũng post gần chục stt để khoe như thế này đây ý






Rồi buổi lễ được bỏ tiền lăng xê lên báo mạng là một buổi lễ hoành tráng xa xỉ. Để giới nhà giàu nhìn vào nhếch mép mỉa mai. Đúng là cua bò đường nhựa, thùng rỗng kêu to. Thà không có tiền thì cứ tổ chức 1 buổi lễ ấm cúng vừa sức mình, vừa vui vừa có ý nghĩa. Sao lại phải gồng lên cố tỏ ra mình là đại gia giàu có làm gì??? Để khoe??? Để "tẩy trắng" hả gào thị xạo?! Đến cái đám cưới mà bên nhà trai chỉ có ông ngoại, mẹ và em gái chú rể đến dự. Dự như quan khách bình thường. Bạn bè chú rể chẳng có ai (Phù rể là bạn cô dâu và là chồng của mấy bà phù dâu. Phù dâu là bạn thị gào) Bạn bè cô dâu là vài chục mạng còn lại. Bố mẹ cô dâu tất tả thay nhau trông cháu trong cả buổi lễ (chẳng lẽ đám cưới đẳng cấp vậy mà gào không nỡ bỏ tiền thuê nổi người giữ trẻ trong buổi lễ cho bố mẹ được thực hiện nghĩa vụ trong ngày này hay sao?!)









Cô dâu tóc tai luộm thuộm như con dở người chỉ chăm nhiệt tình sống ảo hết mình cùng bạn bè. Xem hình chụp thấy cô dâu cũng không đến nỗi nào mà sao xem clip thì cô dâu đúng xấu như hủi.





Các nàng phù dâu - bạn thân của cô dâu diện đầm trắng trong tiệc trước ngày cưới nhìn như mớ ga trải giường rất kém sang. Tiệc độc thân??? Tiệc sinh nhật??? Hay tiệc ngủ??? Rất khó gọi tên. Bởi lẽ, nói về tiệc độc thân bên nước ngoài. Nó chỉ dành cho những cặp đôi yêu nhau hay đã sinh sống như vợ chồng, thậm chí có em bé nhưng vì chưa đkkh và tổ chức lễ cưới. Khi đó họ vẫn chỉ gọi nhau là bạn gái- girlfriend/bạn trai-boyfriend hay gọi chung là partner thôi. Thị X tự gọi là tiệc độc thân vậy là chưa từng được đkkh đâu nhỉ?! Hôn nhân là gì? X thật dơ khi luôn tự nhận có chồng bao nhiêu năm nay. Nếu không thì thị cũng là đứa đú bẩn nửa mùa, thiếu hiểu biết!





Và các nàng phù dâu lẫn cô dâu trong ngày cưới diện dầm bằng thứ vải nhìn như phi bóng lại càng kém sang hơn nữa. Cô dâu nhạt nhòa chẳng có gì nổi bật và vẫn xấu như ngày thường. Thậm chí hơn vì chưa kịp chỉnh ảnh sống ảo.





Đến nản cho một đám cưới được lăng xê rầm rộ là Bên Bờ Biển ahihi. Riêng vụ váy cưới của thị... Mọi người có nhớ thị đã chém gió ba xạo rằng váy cưới của gào là phải đẳng cấp thế nào không... Cuối cùng trong lễ cưới gào lại bận xấu xí kém sang và rẻ tiền... Riêng cái chuyện váy cưới này ad sẽ bóc hẳn 1 bài sau nhé.
Để bóc cái đám tạp kỹ còn dài lắm, đón đọc nhé. Bây giờ tổng kết cho gọn lại chút xíu nè:
- Mẹ ruột chị X ko có ghế ngồi, phải ôm Thỏ. Mẹ chồng và em gái chồng có ghế ngồi chễm chệ nghe giảng bài. - MC phát biểu nhiều câu mang tính phá game, troll và ko có lời thoại mẫu.
- Chị khoe chuẩn bị giày đẹp cho con (đôi có cánh sang chảnh xịn xò) nhưng lại ko thấy dùng, con chị dùng giày thể thao. Sau khi bị dân mạng hỏi vì sao không cho bé đi trong buổi lễ thì chị đã tế 1 bài 7749k chữ lên facebook giải thích rằng đôi giày giá mấy triệu đó con chị đi bị đau chân. - Váy của phù dâu bằng vải nhìn như phi bóng, giống áo dài học sinh mặc khi bế giảng năm học. - Thần thái, biểu cảm phù dâu buồn như đến tháng. - Thị X dán mi mắt quá nặng hay sao mà mắt cứ ti hí. Tốn xèng pttm mà không mở nổi. Tiêm với chăm sóc da kiểu gì mà mắt đầy vết chân chim, da sần sùi. - Khung cảnh ngoài trời như đang đứng ở vỉa hè Hà Nội, khác mỗi chất liệu gạch ốp đường. - Trời nắng khách vừa nghe giảng bài vừa tìm cách che nắng. - MC mời thị X 3 lần chị mới thò mặt ra, kiểu như tổng thống về thăm làng, mình là bậc trên. - Bài phát biểu của chị ngấp ngứ, ko mạch lạc, cảm giác như 1 HS đứng trước toàn trường bị run. - Mặt thị múp nên khi chụp ảnh chị luôn nghiêng nghiêng để tạo Vline. - Không khí hội hôn như cái hội làng ) - Bố chồng ko đến dự. Cả họ bên nội nhà chồng chẳng có nổi ai. - Thị kêu có 20.000 bông hoa chắc được 2000 là nhiều?! - Khách toàn người Việt, thiệp mời viết tiếng Anh, khách lên phát biểu toàn tiếng Việt, thực đơn lại tiếng Anh. - Món ăn ít, suất ăn như dành cho trẻ con, mang phong cách châu Âu. Đại khái mới hóng được thế. Ad sẽ bóc tiếp sau. Còn bây giờ tặng fan cái ảnh thị X cúng facebook ngay sau khi bị mọi người lên án là ngày tổ chức đám cũng không nỡ thuê lấy người giữ trẻ, vẫn bắt bố mẹ là osin trông cháu. X ngay lập tức đáp trẻ bằng tấm ảnh bố mẹ ruột đang ngâm mình trong hồ bơi.





Hóa ra ngay sau buổi lễ tuồng chèo tạp kỹ, bố mẹ ruột X cũng được relax. Tuy nhiên đây lại không phải là hồ bơi trong InterContinental Danang. Hồ bơi trong InterC đây cơ nhé.




Vậy là thị chỉ cho bố mẹ ruột tới buổi đám để trông cháu là chính thôi, còn không thuê phòng cho bố mẹ ruột nghỉ tại đây đâu!!! Đắt mà. Thuê cho ông bà ở chỗ khác rẻ hơn nhé! Còn chỗ sang chảnh là phần cho vợ chồng thị nhé!!!
GÀO THỊ X QUẢ THẬT LÀ MỘT NGƯỜI CON HIẾU THẢO TUYỆT VỜI!
P/S: Các fan của thị X - Tiki đã tặng quà cho X bằng cách sale 60% bộ 5 quyển sách được đánh giá là nổi tiếng của thị. Chắc do ế quá. Thế là X đã hết thời trên con đường múa bút rồi!




Trà sữa xe đẩy chamichi cũng "tặng quà" cho thị bằng trương trình tặng 200 ly và giảm 70% vì lý do thời tiết khó chịu chứ không phải là do ế quá. Dân HN đã xác nhận thời tiết ngày chạy chương trình không hề như vậy đâu!





Còn tiếp...

No comments:

Post a Comment