Featured Post

Hà Tuấn Tú bị bắt - ngoại truyện

HÌNH ẢNH + THÔNG TIN VỀ VỤ 1 CHỌI 10 CỦA SOÁI CA NGÔN TÌNH HÀ BÉ ĐỤT (Hà Bé Đụt là nickname của  Hà Tuấn Tú, có bố làm ở Hanoimil...

Tam giới dậy sóng vì chị X

Chị X tên thật là Vũ Phương Thanh ("nhà văn" Gào, sinh năm 1988), với nhiều phốt quỵt tiền, chửi bới, hiện giờ đang bán trà sữa Chamichi lừa đảo, nguyên liệu bẩn, mỹ phẩm cấm lưu hành. 
 
47222588_2282087882022921_5130843132383985664_n
( Trong 1 lần live , chị X để lộ mắt lờ đờ thâm như gấu trúc )
( ngay lập tức sau đó chị giải thích lý do - fan lại băn khoăn tự hỏi vì sao chị lại thức khuya sậy sớm như vậy ? )
*** Và ad sẽ giải thích lý do dùm chị lần 2 . X thức khuya dậy sớm trong khi việc nhà , con cái quẳng hết lên đầu bố mẹ chị lo . Vậy chị làm gì ??? Chị bận sân si , rình mò đám anti . Để thu thập được 2000 trang chứng cớ chúng nó nói xấu chị - 2000 trang là tính cho đến thời điểm chị nộp đơn , chứ tính đến lúc ad bóc thì chắc số lượng coment nói xấu chị phải thu thập đến 20000 trang rồi . ahihi
 
37161431_2185911918307185_7611000460207456256_n
 
Xin lỗi các mem vì sự chậm trễ lên bài . Nhưng vì thị X nhà ta tạo phốt rầm rộ quá , phốt tứ tung , phốt liên tục ... khiến cho ad muốn bớt khẩu nghiệp cũng không được , muốn khẩu nghiệp cũng không kịp theo phốt chị .
Tạm thời ad chưa lên kịp mấy phốt liên tiếp gần đây của X . Vào thẳng phốt đang hot nhất : X muốn kiện 2/3 cái Việt Nam này vì đã nói xấu chị trên mạng xã hội . Trong vòng 1 tháng qua chị đã âm thầm thu thập chứng cứ bao gồm 2000 trang a4 để kiện gần như toàn facebook
 
 
( hờ sơ đã được nhận . X post ngay thông báo lên để dọa anti . Nhưng nhận là một chuyện . Việc của công an là nhận đơn , còn chuyện đi xử lý mấy con đàn bà nói xấu nhau trên mạng ai sẽ làm ? ai sẽ bắt bỏ tù những người chê X xấu , X láo , X mất dạy ???? )
Bên cạnh đó , X cũng bỏ tiền mua báo mạng để làm rầm rộ vụ này lên . X chọn kenh14 vì trang này chuyên gia đưa các tin xàm xí dở hâm không cần kiểm duyệt , chỉ cần có tiền . Nhưng vì mối ân tình trước đây của chị X với kenh 14 ( xin xem lại bài ad đã bóc phốt vụ X quỵt tiền của cộng tác viên kenh14 ) mà kenh 14 ngậm tiền lên bài cho X nhưng không quên kèm tên nhóm anti X lên đầu bài . Được quảng cáo free , nhóm anti X nổi như cồn , lượng người xin gia nhập nhóm tăng đột biến .
 
( Hóa ra lâu nay có 1 nhóm anti - gào zone . Thế mà nhiều người không biết đến . Thế là join lẹ lẹ :))))) https://www.facebook.com/antigaozone
Những người xưa nay chẳng biết X là ai , nhưng do vụ X đòi kiện cả cộng đồng mạng , những người chê X vừa láo xấu , những người không ưu gì X , những người đã uống và chê chamichi - thứ trà vỉa hè thái lan X đang bán - uống dở như nước cắm bình bông ... mà họ tò mò về X , rồi họ lân la tìm hiểu , họ uống thử thứ trà vỉa hè dở ẹc , rồi họ ghét X lây .
Cả cộng đồng mạng cười xỉ xả vào cái đơn kiện 2000 trang a4 của X . Họ bảo nếu công an có cất công bỏ ra nguyên 1 tháng để đọc hết cái tờ sớ tường trình đó chắc chắn cũng sẽ gia nhập hội anti luôn .
 
( Một bài viết xúc phạm danh dự của X !? Ôi thế chỉ chê X là sẽ bị X kiện xúc phạm danh dự và phải đi tù hay sao ??? Ahihihi . Chỉ thế này thôi là thành tội phạm đấy nhé
 
( Nói đúng hơn là tội phạm hình sự . Không đùa được đâu ! Ahihi ad sợ quá ! Đành phải bóc phốt X tiếp cho đỡ sợ )
X cay cú lắm , nhẽ ra muốn dọa cho cả cộng đồng mạng này sợ , vì X có tiền , muốn mua báo mạng và mua dư luận . Nhưng vì cách làm lố khó ưa quá nên phản tác dụng . X thử nghĩ xem , 2/3 cái việt nam này không ưa X , X kiện nổi không . Lý do X kiện người ta vì người ta lên mạng nói xấu X , chê X béo lùn láo chó , chê trà X bán uống dở như nước đổ đi , chê X là loại sống lỗi với mọi người ... kèm theo bằng chứng xờ xờ . Họ nói sai à ? Hóa ra là X sống chân thật hiền lành ? X cao ráo thanh mảnh ? Trà sữa chamichi không phải là trà sữa xe đẩy vỉa hè thái lan ? X thử kiện đi ! Hay X kiện củ khoai .
 
( X trả lời báo rằng muốn sống bình yên , nhưng ngoài việc mang chồng mang con lên mạng sống ảo suốt ngày , đến khi chồng bị chửi , con bị chê lây mà vẫn nhất định không chịu từ bỏ cách làm tồi tệ ấy , vẫn ngày ngày quay clip con up lên . Hơn nữa , khi có người góp ý chân thành , X vẫn như xưa , luôn phải xỉa xói lại và block )
Dọa mãi chẳng ai sợ , lại bị cười thối mặt thối mũi . X quay ra thuê người hack nick những người đã bóc phốt mình . Hack xong X đổ cho người ta vì sợ X mà khóa facebook trốn .... Ôi thị X , đến giờ này thị vẫn cố bám víu lấy cái oai trên mạng ảo, thị muốn mọi người tung hô nẻ phục thị là người phụ nữ bất khuất khiên cường , đạp lên dư luận mà sống ?
Hay thị muốn tỏ ra mình là " tiểu bạch thỏ " yếu đuổi mỏng manh , cần được yêu thương bảo vệ ? Thị xuống nước xin xỏ mọi người đứng về phía mình ư ???
 
 
Thế nhưng tại sao thị vẫn không chịu thay đổi cách sống ? Vẫn lươn lẹo ngoa ngoắt không ngừng . Vì bị bóc phốt ngả nghiêng và quan trọng là vì chất lượng dở đúng chất xe đẩy và giá thì cắt cổ nên trà sữa chamichi ế sưng ế xỉa , phải chạy giảm giá điên đảo mà chẳng ăn thua
 
 
 
Và ngay lúc trà ế , đáng lẽ X nên quan tâm tới chất lượng ,. giá thành và cách phụ vụ của trà . Ngay lúc bánh bao lava bị chê tơi tả là bánh cũ hấp lại , giá thành không đi đôi với chất lượng thì X phải xát xao hơn trong việc nhập bánh về thế nào .. thì không ! Điều X làm bây giờ là đăng IG móc mỉa bánh nhà Gil ... Nhưng X không chính mồm ra tay móc mỉa nhé . X rất khôn , vì khôn quá nên mới bị ghét đến mức này .
 
 
X đăng ig khen bánh nhà gil . Nhưng lại cho shady ( nhân viên thân tín từ hồi gabi - hãy xem lại bài bóc phốt gabi ) vào móc mỉa ở coment
 
 
 
 
 
Thế này gọi là ném đá giấu tay ? Đúng bản chất của X chưa nhỉ ?
Đã đủ để các fan X hiểu thêm phần nào về idol X của chúng ta chưa ? Nếu chưa mai ad sẽ bóc tiếp vụ kiện tụng lố lăng của thị X nhé .

No comments:

Post a Comment