Featured Post

Hà Tuấn Tú bị bắt - ngoại truyện

HÌNH ẢNH + THÔNG TIN VỀ VỤ 1 CHỌI 10 CỦA SOÁI CA NGÔN TÌNH HÀ BÉ ĐỤT (Hà Bé Đụt là nickname của  Hà Tuấn Tú, có bố làm ở Hanoimil...

Tóm tắt về anh chồng hờ chị X (Hà Tuấn Tú - chồng Gào) - phần 2


Hà Tuấn Tú - chồng Gào phần 2  (gọi tắt là anh Y, chồng chị X)
Dạo gần đây dân cư mạng cứ xéo xắt rằng chị X có 4 đứa con , 2 trai 2 gái . Anh con cả tuổi đã 30 . Nhưng có phải tự nhiên mà cộng đồng mạng đồn ầm lên thế đâu ! Không có lửa làm sao có khói !
Nói về anh Y chồng hờ của chị X :
Anh Y từ trước thế nào đã bóc ở phần 1 rồi . Phần 2 này sẽ xem anh Y ở hiện tại thế nào .
(Vì sao gọi là "chồng hờ" --> vì dù chị Thanh đã tổ chức đám xiếc thú, à nhầm, đám cưới, bố anh Y vẫn không hề có mặt và không hề chấp nhận cả chuỵ lẫn mấy đứa cháu) 

Hiện tại là tháng 6 năm 2018 . Anh Y vẫn chưa có việc làm chính thức , mặc dù trên fb của anh Y ghi công việc thì 1 đống hoành tráng , nhưng việc chính của anh Y trong chính lúc cao điểm này lại là đi dập phốt cho chị X . ( mớ phốt của chị X đến giờ đã cao ngập trời )
Cách đây 2 tháng , chị X nổi lên ở diễn đàn webtretho với topic gần 200 trang , vài nghìn coment , bóc phốt chị X từng ngày từng giờ . Đợt cao điểm , anh Y phải tức tốc từ Sài Gòn bay ra Hà Nội , đến văn phòng của webtretho để thương lượng xóa topic kia đi .
Diễn đàn webtretho là một diễn đàn xưa nay uy tín hàng đầu , admin bên đó đã khóa topic lại tuy nhiên không xóa . Giờ tìm lại vẫn còn topic hiên ngang ngày nào .
Sau khi topic bị khóa , lại nổi lên 1 topic khác tiếp tục bốc phốt X liên tục . Lần này anh Y bó tay
Trước khi anh Y đến làm việc với bên webtretho , anh Y cũng đã phải ra tay thương thảo với admin của 1 group lớn trên mạng xã hội facebook để xóa bài về chị X . Thời điểm đó chị X đang mang bầu bé thứ 3 , nhưng vẫn cố đăng đàn chửi bới fan của mình khi fan quan tâm hỏi han sức khỏe của chị . Lúc này chị bị nhiều người anti , nhiều fan quay lưng . Chị lại càng hống hách bộc lộ rõ bản chất thật của mình khiến mọi người vô cùng ngán ngẩm , chị càng xéo xắt thì anti càng ngứa mắt chửi bới lại chị âu cũng là lẽ đương nhiên . Vốn chị trước nay được fan ca tụng lên mây xanh , giờ lại có anti bóc phốt chị ảo đấy , chị lừa đấy , chị giả dối đấy … làm chị nổi khùng , chị phát điên , chị hành anh Y như hành con ghẻ . Anh Y lấy lý do chị mang bầu , dễ trầm cảm , xin admin bên đó xóa bài bóc phốt về chị .
Từ lúc đó đến nay , việc chính của anh Y vẫn là đi thương thảo. Càng ngày chị X càng bị bóc phốt , càng ngày càng bị ghét . Nhất là khi sinh xong bé thứ 3 mà vẫn không được gia đình anh Y chấp nhận thì chị cay cú rũ bỏ lớp mặt nạ bấy lâu nay vẫn cố đeo . Ai nói gì chị không vừa ý là chị xỉa xói lại , sân si từng chữ từng câu cho nó thối mặt thì thôi
20170703093233-gao2
Khi cộng đồng mạng thi nhau bóc phốt , chị X nổi lên nhue linh vật của câc group cbnc , bmsb , hhsb , pk … group anti chị X cũng mọc ra ( group anti gào zone )
Đàn ông chân chính thường chẳng quan tâm đến việc mấy mụ đàn bà nói xấu nhau , nhưng anh Y thì khác . Anh đặc biệt quan tâm , thậm chí xông xáo xâm nhập vào các group nằm vùng , điểm tên , lưu danh các nick anti chị X vào danh sách chờ ngày anh xử lý .


1 lần anh Y khoe ổ cứng của mình toàn ảnh cap màn hình Facebook những đứa bóc phốt vợ chồng anh. Rảnh level max. 30t không lo làm ăn hay có mảnh bằng vắt vai, mà suốt ngày ngồi trên Facebook canh người bóc phốt

Vào 1 đêm không trăng không sao đầu tháng 6 , anh Y thức đến 3h sáng và lần lượt gửi inbox cho tháng nick facebook anti chị X mà anh đã lưu danh được .
Khi tin nhắn này của anh Y được đồng loại các anti công khai trên mạng xã hội , cộng đồng mạng hết hồn vì độ rảnh rang của anh Y . Anh con nhà gia giáo , đi du học châu âu 10 năm , rồi về chỉ có cắm đầu vào làm nhiệm vụ góp vốn cho vợ duy trì nòi giống , và cùng với đó là đi dọn phốt cho vợ , inbox xỉa xói từng anti fan . Có lẽ cái mâu sân si của chị X đã lây lan ngấm dần vào anh Y từ lúc nào không biết .

Lại nữa . Hãy nhìn vào ngữ pháp , chính tả của câu tiếng Anh trên . Viết 1 câu sai 5 lỗi ngữ pháp với từ vựng (“understands” chứ không phải “understand” hay “underderstand” nhé, “to be” chứ không phải “is”, “either” chứ không phải neither, IQ to be high chứ không phải IQ is smart). Thật xấu hổ cho cái danh đi du học 10 năm với 9,0 ielts như chị X từng khoe về chồng hờ của mình .

1 số bạn chỉ vì còm 1 câu trong nhóm Anti-Gào Zone đã được Tú Đụt tìm đến tận nhà xin xoá comment 😂 Nhưng tất nhiên chả ai thèm xoá. Nhóm hiện nay đã lên 80 ngàn thành viên, các bạn tưởng tượng anh Y rảnh háng đến mức nào  






Anh Y ! Sau chục năm đi du học châu âu không kiếm được mảnh bằng , thêm 2 năm du học bên sing , giờ 30 tuổi , công việc chính là hàng ngày thương vợ chăm con ( theo lời chị X tự hào khoe ) , dọn dẹp mớ phốt mà vợ gây ra hàng ngày , đi theo vợ để quảng cáo trà sữa đã bị bóc là trà xe đẩy uống dở omg , thỉnh thoảng làm người mẫu cho vợ quay clip , up ảnh … Vậy đã gọi là anh Y sống ảo được chưa !? Sống thật thì có lẽ giờ này với gốc gia đình danh thế của mình thì anh Y đã có 1 sự nghiệp tốt , có 1 danh tiếng sạch chứ không phải như cộng đồng mạng gân cho ” anh con cả ” , là một người đàn ông chính kiến , cứng rắn , đầy tố chất và bản lĩnh được nhiều người nể phục .

Thêm quả bụng bệu của thanh niên 30 tuổi cả ngày chỉ ăn ngủ và chơi game - ảnh chị X post:
… Chứ không phải là một người đàn ông bị sa vào thế giới mạng ảo , cũng sân si , hai bàn tay trắng chẳng có gì , bị dân cư mạng gán cho cái danh là ” anh con cả ” , ” đụt tổng tài ” . Một người dành cả thời thanh niên để đi du học , thời gian còn lại của tuổi trẻ lại chôn vùi cạnh 1 người phụ nữ sân si tràn ngập phốt với cái danh hiệu vợ hờ cùng 3 đứa con thơ suốt ngày bị vợ mang lên mạng làm lá chắn .

1 comment: