Featured Post

Hà Tuấn Tú bị bắt - ngoại truyện

HÌNH ẢNH + THÔNG TIN VỀ VỤ 1 CHỌI 10 CỦA SOÁI CA NGÔN TÌNH HÀ BÉ ĐỤT (Hà Bé Đụt là nickname của  Hà Tuấn Tú, có bố làm ở Hanoimil...

Đụt Đụt - vị trí nào cho anh?

Bữa giờ cư dân mạng (đặc biệt trong các hội nhóm mà Gào là linh vật) đang rần rần thông tin bạn cùng giường của Gào - Hà Tuấn Tú (nickname Hà Bé Đụt/ Đụt Đụt) liên quan đến vụ việc vi phạm giao thông và đột nhập trái phép trụ sở công an Quận 1, TPHCM để cướp tang vật vi phạm hành chính. Sự việc này không phải là nhỏ nhưng các bạn có thắc mắc lý do vì sao không báo chí chính thống nào đưa tin dù rò rĩ rất nhiều hình ảnh không?

❓❓❓Vốn dĩ ban đầu chỉ là 1 việc vi phạm giao thông nhỏ là Đụt đi ngược chiều và bị các anh cảnh sát giao thông phạt lỗi vi phạm thôi. Nhưng vì cái sự ngang tàng, láo toét học từ Gào, Đụt ngang nhiên cự cãi các anh và chống đối việc lập biên bản, khiến các anh phải dùng biện pháp mạnh là cẩu xe về Trụ sở công an Quận 1 tạm giữ, chờ Đụt nộp phạt xong đến hạn trả xe là xong.

Nếu như lúc đó Đụt biết sai, về nhà chờ thực hiện đúng các bước như thường lệ là ổn rồi. Đằng này, con Gào vừa đi vừa chửi, nằm nó cũng chửi, ngồi nó cũng chửi, nó coi Đụt như 1 thằng ngu ăn hại. Xe nó mua, nó góp, nó ra sức phông bạt, nổ nhắng nhít trên mạng xã hội mà Đụt làm cho bị bắt giam thì khác nào bóp chết cục vàng của nó. Nó bắt Đụt phải đi lấy xe về ngay cho nó. Dù ngu ngục, bất tài thế nào, thì nó cũng là đàn ông, nó cũng biết tự ái khi bị con Gào chửi cha mắng mẹ, thế là nó tìm đến chất kích thích (là cần, là đá,... là bất cứ thứ gì có thể giúp cho nó can đảm hơn) và cái gì đến cũng đến. Đụt bắt đầu ngáo, nó tìm cách đột nhập Trụ sở công an để lấy xe về cho con Gào.

Và nó bắt đầu sai bước tiếp theo khi tấn công, gây thương tích cho 2 anh cảnh vệ lẫn bung lụa chống đối 10 anh cscđ khống chế nó. Thử hỏi có người bình thường nào dám xông vào Trụ sở công an và manh động tới mức súng điện không khống chế nổi nếu như không dùng chất kích thích quá liều?

 🙏🙏🙏🙏 Sau khi sự việc bung bét ra thì có thông tin ông Hà Quang Tuấn, bố của Đụt, nhanh chóng bay vào TPHCM để tận dụng các mối quan hệ cũng như tiền bạc hòng bưng bít báo chí cũng như là sẽ hối lộ các cơ quan chính quyền nhằm giảm bớt tội cho Đụt?

❌ ❌❌❌❌ Thậm chí chúng tôi còn nhận được tin gia đình Đụt đang cố chạy cái giấy "xác nhận tâm thần" cho Đụt hòng chạy tội.

Nhưng "lưới trời lồng lộng, tuy thưa nhưng khó thoát", tội của Đụt không chỉ đơn giản là 1 con nghiện không kiểm soát được hành vi nữa mà là trực tiếp tấn công, làm loạn cơ quan công quyền, đặc biệt là công an quận 1, mặt tiền của TPHCM.

Tuy gia đình Đụt cũng có tiền bạc, địa vị xã hội nhưng chúng tôi tin rằng, Công an quận 1 nói riêng và toàn bộ công an TPHCM sẽ xử lý đúng người đúng tội, nhanh chóng làm việc với các cá nhân liên quan và đưa ra biện pháp cứng rắn nhằm răn đe các hành vi tổn hại đến an ninh cộng đồng cũng như bộ mặt quốc gia, không thể để bất cứ cá nhân nào xâm nhập và tấn công các cơ quan công quyền một cách tư do như thế được.

Trong thời điểm nóng bỏng đít này, con Gào vẫn bình thản đi HQ, đăng stt,... Một loạt phốt cũ, mới dồn dập đến. Thậm chí xuất hiện nơi đông người để người ta chụp được ảnh. Dư luận chuyển hướng sang công kích nó và thương cảm cho Đụt. Liệu 1 con người ranh ma như nó có thật sự "ngu ngốc" đến vậy? Phải chăng đã có 1 sự thoả thuận ngầm giữa nó và gia đình Đụt Đụt? Như vậy, nếu chúng ta cứ tiếp tục chửi con Gào, có phải rằng đã trúng kế của nó, để vụ Đụt dần rơi vào quên lãng không?

Lỗi của Đụt ngày hôm nay là do 1 tay con Gào nhào nặn. Nhưng phải rạch ròi. Đừng vì 1 chút thương cảm nhất thời mà quên đi việc Đụt PHẠM TỘI.

Các bạn đừng nghĩ con Gào im lúc này thì nó là một người phụ nữ thức thời, tào khang, biết ngậm mồm đúng lúc để tẩy trắng cho Đụt. No! No! Anti-Gào Zone cũng đã nhận được 1 nguồn tin thân cận, có độ chính xác cao tiết lộ về tình hình con Gào – nó im miệng không phải vì chồng nó nhé~ (nhưng ad không tiện tiết lộ rõ ràng trong thời điểm hiện tại). Cho nên, để tránh mắc bẫy của Gào, không để Gào đạt được mục đích, từ h các bạn (và cả các ad nữa) sẽ hạn chế đăng bài về Gào, thay vào đó chúng ta sẽ tập trung xoay quanh chủ đề Đụt Đụt.

Còn chi tiết vụ việc ad nhận được, âm mưu con Gào thế nào thì đợi sự việc giải quyết xong xuôi page sẽ tường trình chi tiết cho các bạn.
...........
Những bạn am hiểu luật hay có người quen làm luật thử định tội Đụt đi ạ:
- Chạy được giấy tâm thần thì sao?
- Sử dụng chất kích thích thì sao?
- ...

----------------------------------------------------------------

Join group anti để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích:

=> https://www.facebook.com/groups/948269922004434/

#antigao

#gao

#photgao

#hatuantu

#hanoimilk

No comments:

Post a Comment