Featured Post

Hà Tuấn Tú bị bắt - ngoại truyện

HÌNH ẢNH + THÔNG TIN VỀ VỤ 1 CHỌI 10 CỦA SOÁI CA NGÔN TÌNH HÀ BÉ ĐỤT (Hà Bé Đụt là nickname của  Hà Tuấn Tú, có bố làm ở Hanoimil...

Tóm tắt về anh chồng hờ của "nhà văn" Gào - Phần 1

nha van gao chamichi menu chamichi gào chamichi review chamichi hà nội chamichi thailand review trà sữa chamichi chamichi foody chamichi chi nhánh) chị x chồng nhà văn gào bị bắt hà quang tuấn chồng gào
 
 
 
Người mà chị X luôn nhận là chồng suốt vài năm nay là anh Hà Tuấn Tú, trên mạng thường gọi là "thằng đụt", ở đây tạm gọi là Y cho lịch sự . Bố anh Y sở hữu 20% cổ phần Hà Nội milk (trị giá khoảng 10 tỉ. Tuy không phải đại gia nhưng cũng thuộc dạng khá. Nhà ở trên Ba Vì). Bố mẹ anh Y đã li dị , bố anh Y đã lấy vợ khác và có con trai riêng .
Anh Y học dốt có tiếng đã lâu:
 
 
Bố Y đầy tư cho Y đi du học từ rất sớm , muốn học gì cũng được , học bao lâu cũng được , miễn là học cho tới nơi tới chốn . Từ cấp 3 đã sang Mỹ học trường con nhà giàu , rồi Y lại thích chuyển sang Anh học business , rồi lại bỏ nửa chừng chuyển sang học art . Rồi đến lúc sắp tốt nghiệp thì Y chịch ra sản phẩm , chị X mang bầu, đồng thời anh Y bị đuổi học. Thế là cuốn gói về nước . Đi toi bao nhiêu tiền của ông bố đầu tư cùng với bao nhiêu năm học hành .
Anh Y về Việt Nam chẳng một mảnh bằng , đành vào công ty của bố anh làm việc . Nhưng tính anh đã ngu còn tinh tướng , cãi nhau với bố trong công ty , thế là bố anh cho anh nghỉ việc . Giấc mộng xơ múi tài sản của bố cũng tan tành, vì bố anh còn 1 con gái và 1 con trai với vợ mới, vợ mới lại là luật sư nên anh đừng hòng tranh giành nhé. Tài sản có nhõn 10 tỉ mà 1 đống người phải nuôi, bố anh lại đang làm ăn thất bát (các bạn cứ Google Hanoimilk là biết nó nợ đầm đìa thế nào, thế chấp hết tài sản rồi)
Anh dỗi , về bám váy chị X , ở cùng chị X , chị X nuôi .
Sau khi chị X sinh bé gái đầu lòng , gia đình anh Y vẫn không chấp nhận . Chị X cay cú đẻ thêm phát nữa . Bé thứ 2 là bé trai . Gia đình anh Y vẫn không bằng lòng để chị X được ghi tên trên gia phả họ Hà .
 
Sau khi chị X sinh bé thứ 2 , gia đình anh Y bắt anh Y đi Sing du học để vớt vát lấy mảnh bằng . Vốn dĩ anh Y biếng nhác , quen thói ăn bám vợ nên anh chẳng muốn đi . Nhưng vì chị X trước đây úp sọt mà anh Y bỏ lỡ việc học hành bên Anh nên lần này chị X đành động viên anh Y cố gắng đi học để về tiếp quản công ty . Anh Y đi học thì chị X mới có cơ hội được công nhận và quan trọng là nếu anh Y không cố gắng bò vào được công ty thì sau này tất cả bố anh sẽ để lại hết cho đứa con riêng với vợ hai sau này . Bao công lao úp sọt , đẻ đái của chị X coi như đi tong hết .
 
 
Anh Y sau khi đi du học Sing thì chẳng biết học hành thế nào nhưng tháng nào cũng mò về Việt Nam đôi ba lần , về thường mang theo nào là đồ bếp , đồ dùng , toàn là đồ ikea bình dân thứ thiệt nhưng lần nào có quà chị X cũng khoe toáng lên như kiểu đó là hàng sang chảnh lắm ) . Có khi anh Y không về thì chị X lại mò sang thăm nom tiếp tế cho chồng hờ chưa cưới . Thế nào rồi trong thời gian đi đi về về thăm nom , chị X lại chửa kễnh ra đứa thứ 3 .
Sau khi anh Y hoàn thành nhiệm vụ học hành trở về , đã là thanh niên 30 tuổi cùng 3 đứa con và 1 cô vợ hờ chưa cưới . Anh Y đi học về cũng chẳng thấy làm ăn gì , chỉ thấy tiếp tục bám váy vợ suốt ngày .
nha van gao chamichi menu chamichi gào chamichi review chamichi hà nội chamichi thailand review trà sữa chamichi chamichi foody chamichi chi nhánh) chị x chồng nhà văn gào bị bắt hà quang tuấn chồng gào
 
 
Thời gian này mẹ anh Y vì thương các cháu nên hay gần gũi với gia đình anh Y nhiều hơn chứ không còn cạch mặt như trước kia nữa . Thỉnh thoảng , bà cho các cháu vài chục triệu tiền sữa , anh Y và chị X cũng tiêu thâm hụt sạch số tiền bà cho cháu luôn . Đã đói lại sỹ nên anh Y chị X chẳng dám xin mẹ thêm , vay tiền ngân hàng Hsbc mà tháng nào ngân hàng cũng đòi lên đòi xuống , trả chậm tè le , nợ xấu ngập đầu .
 
47157235_10210743848352323_5973606227999981568_n.jpg
*Sophia Phuong Le là đối tác làm chung quán Gabi với Gào trong nhiều năm
Thế nhưng chẳng lẽ lại vạch áo cho người xem lưng , từ đầu đến cuối , chị X luôn nói về anh Y như là một người chồng giỏi giang tháo vát , yêu vợ thương con , tất cả những gì tốt đẹp nhất trên đời đều rơi vào anh Y cả . Nhưng thử nghĩ xem , nếu anh Y giỏi giang như chị nói thì giờ này , 30 tuổi , 3 đứa con , sau bao năm ăn bám bố mẹ và bám váy vợ anh Y có gì trong tay ? Chẳng có gì cả ! không sự nghiệp , chẳng nghề ngỗng , chẳng có cái mẹ gì ngoài việc ngày ngày lẽo đẽo theo vợ , được vợ tâng lên mây xanh như một thanh niên lỗi lạc .
Ngoài việc thủ dâm tinh thần bằng những lời có cánh của cô vợ hờ là nhà văn tự biện , anh Y chẳng có cái quần què gì . Họ hàng đã chẳng mấy ai thèm ngó ngàng đến anh từ cái thủa anh tinh vi xấc láo cãi mẹ cãi cha theo chân bám váy một con đàn bà vừa xấu vừa láo , đã thế sau bao việc xảy ra anh vẫn cứ cho mình là đúng , tinh vi tinh tướng cãi bố giữa công ty nên họ hàng càng ghét . Bạn bè anh cũng cạch anh luôn từ ngày anh xuống giá , ăn hại bám váy đàn bà mà tưởng mình cao siêu tài giỏi .
*** Góc trả lời bạn đọc :
Anh Y có bao giờ nổi điên đánh chị X không ?
- Có chứ . Đã bóc trong phần soái ca đánh vợ rồi
Anh Y sau chục năm du học trình độ ra sao ? Có sống ảo như chị X không ?
- Nhìn anh Y vậy , tưởng không mà có đó nha . Đã đụt , bám váy vợ , ăn hại bao năm giời , mà lúc nào cũng cứ như soái ca đẹp người đẹp nết thì chẳng là sống ảo . Vì sao dân mạng gọi anh Y là con trai cả của chị X . Để mai page bóc vụ anh X sống ảo y như chị X trong phần 2 nhé .
47576768_195063621399406_1910790950959972352_n.jpg
Chương trình được tài trợ bởi hãng kem chống nhục liều cao 2 anh chị vẫn dùng hàng ngày 😀:
 
Bonus thêm vụ Hà Nội Milk nhà bố anh đã bị thu giữ hơn 300 tấn sữa nhập từ Trung Quốc, trong vụ sữa TQ chứa Melamine độc hại. Bài trên báo Công an nhân dân. Bảo sao công ty ngày càng lụn bại
 
 

No comments:

Post a Comment