Featured Post

Hà Tuấn Tú bị bắt - ngoại truyện

HÌNH ẢNH + THÔNG TIN VỀ VỤ 1 CHỌI 10 CỦA SOÁI CA NGÔN TÌNH HÀ BÉ ĐỤT (Hà Bé Đụt là nickname của  Hà Tuấn Tú, có bố làm ở Hanoimil...

Vũ Phương Thanh (Gào) bán son 20 ngàn đồng, đội giá thành 400 ngàn

3904c-47222588_2282087882022921_5130843132383985664_n
Tóm tắt: son Colorlab chị Vũ Phương Thanh (Gào) đang bán với giá 300 - 400 ngàn đồng, thực chất là mua hàng gia công đại trà với giá gốc 20 ngàn đồng, rồi về xạo tùm lum, kêu là mất 4 tỉ buôn son mà bị ế 😂😂


Tanh tanh vừa biên 3000 chữ, kêu mất 4 tỉ tiền làm son và rằng Anti đổ oan cho Tanh.
Thực ra nhà máy Cosmax Tanh Lộn xào chọn để GIA CÔNG son đúng là 1 nhà máy được nhiều hãng gởi gắm ở bên Hàn. Nhưng Tanh lộn xào ạ, bổn cung rất ko hài lòng về sự dối trá của Tanh. Làm mĩ phẩm ko phải là cứ sang Hàn vào nhà máy người ta đặt sản xuất là xong. Họ là nhà máy GIA CÔNG, mày cứ đặt và trả tiền là họ làm. Huống hồ son ko bán ở Hàn, thì họ đương nhiên cũng ko care tiêu chuẩn chất lượng vì họ đc đặt làm GIA CÔNG mà, họ biết đếch đâu đc tiêu chuẩn nước VN mà care!

56334671_2331036183613985_8569327489237647360_o.jpg
Kể cả Dior, YSL cũng phải thuê gia công để SX HÀNG LOẠT! Nhưng họ có những cái này:
1. Phòng Lab để nghiên cứu da và tác động của mĩ phẩm lên da, lên sk. Trong phòng Lab mĩ phẩm phải có thí nghiệm trên động vật, ví dụ chuột bạch. Lad xịn hơn có thể thí nghiệm trên cả tinh tinh.
2. Họ tạo ra công thức độc quyền với các nguyên liệu đắt tiền và đăng ký bản quyền
3. Họ tạo ra mẫu thử và tiếp tục kiểm định đi kiểm định lại.
4. Sau khi tạo ra mẫu thử, họ pass kiểm nghiệm và xong xuôi pháp lý mới đưa vào sx hàng loạt. Các quốc gia có tiêu chuẩn riêng về mp, để bán đc khắp 5 châu thì sp phải đạt chuẩn xuất khẩu.

Tất nhiên ko có ông nào ngu si đi sản xuất mĩ phẩm HÀNG LOẠT tại phòng lab. Giống như Iphone Samsung, cty chịu trách nhiệm NGHIÊN CỨU và tạo ra mẫu thử, rồi mới xây nhà máy ở 1 nơi nhân công rẻ, ưu đãi thuế sản xuất. Hoặc họ thuê nhà máy ở 1 quốc gia phù hợp để gia công sản phẩm của họ. Ví dụ Samsung ngoài làm máy của nó, nó còn đi sx màn hình cho các hãng khác... đó. Son của tanh tanh cũng vậy.

Mài ở VN, mày sang Hàn sx, ko có nghĩa son mài là son hàn, đạt tiêu chuẩn chất lượng hàn. Thực ra bổn cung thừa biết con một lằn tài cán đ đâu mà đầu tư cái phòng lab triệu đô, chi phí nghiên cứu vài trăm đến triệu đô và lương nhân viên toàn giáo sư tiến sĩ ngành hóa mĩ phẩm? Nó chỉ là té sang Hàn tơie nhà máy, chọn mua đại 1 gói dịch vụ sx son dựa trên 1 số công thức ko độc quyền nhà máy có sẵn.

Nguyên liệu làm son dù hãng nào cũng ngần ấy thứ sáp, màu khoáng, vit E... chả qua hãng cao cấp thì thay vì dùng Màu khoáng mua ở chợ kim biên thì nó dùng màu khoáng có chứng nhận an toàn xịn xò của Mỹ của Anh chả hạn... và cùng nguyên liệu nhưng công thức nó lại bí mật, cách kết hợp thành phần là độc quyền của họ. Đưa vào máy nó nhào nháo lên bản thân nhà máy thể ngồi chiết tách dựng lại công thức. Thực ra mĩ phẩm có thể nhái nhau, nhưng phân tách thành phần ngồi suy công thức cũng chỉ đạt 60% bản gốc nên các cháu mới có mĩ phẩm dupe từ hãng có công thức độc quyền mà dùng.

Mài cứ thật thà là mài đi GIA CÔNG son đi, trưng cmn cái phòng Lab với hình ảnh nghiên cứu và công bố độc quyền công thức ra đây xem nào Tanh tanh lộn xào? Bày đặt sản xuất mĩ phẩm nghe oai như cóc.

Ví dụ như xây nhà, cái thằng thợ nó chỉ biết trát gạch xếp gạch, còn việc mua nguyên vật liệu nào, thiết kế ra sao, cửa cao mấy mét phối cảnh dư lào thì phải có não mới làm được đó!

 
nha van gao chamichi menu chamichi gào chamichi review chamichi hà nội chamichi thailand review trà sữa chamichi chamichi foody chamichi chi nhánh chị x chồng nhà văn gào bị bắt hà quang tuấn chồng gào và chồng gào và scandal bố chồng gào scandal gào vs chồng chồng của gào bị công an bắt spa của nhà văn gào bị phốt hanoimilk

No comments:

Post a Comment