Featured Post

Hà Tuấn Tú bị bắt - ngoại truyện

HÌNH ẢNH + THÔNG TIN VỀ VỤ 1 CHỌI 10 CỦA SOÁI CA NGÔN TÌNH HÀ BÉ ĐỤT (Hà Bé Đụt là nickname của  Hà Tuấn Tú, có bố làm ở Hanoimil...

NGHI VẤN KENH14 DISS NGẦM CÔ GÁI VẠN NGƯỜI GHÉT - VŨ PHƯƠNG THANH











1. Sơ lược về mối quan hệ giữa kenh14 và X năm xưa
X từng làm cho kenh14 và khi vừa nghỉ việc, X đã "chơi" kênh 1 vố khá đau - quỵt tiền CTV.
Chi tiết sự vụ quỵt tiền có thể xem 2 link sau (đính kèm bằng chứng rõ ràng):
Điều tiếng từ vụ quỵt tiền năm xưa làm ảnh hưởng đến danh dự của kenh14 rất nhiều. Cho đến tận bây giờ, những CTV vẫn chưa được nhận lại số nhuận bút mà đáng ra họ phải được hưởng.
2. Thái độ của kenh14 sau vụ quỵt tiền
Sau vụ việc đó, kenh14 luôn hạn chế 1 cách tối đa việc nhắc đến X, đưa tin về X. Nếu có cũng chỉ là những bài báo với giọng điệu đả kích, hằn học, nói về tiêu cực xã hội.
"Một cây bút trẻ tạm cho là có chút triển vọng, thay vì cho ra đời những tác phẩm văn học, truyện ngắn xuất sắc thì lại ngồi ôm khư khư máy tính gần như 24/24, update liên tùng tục Status, cũng như Note chửi đời, chửi người và đôi khi chửi cả bản thân mình!?" (Trích trong bài báo ""Anti Hotgirl" và sức mạnh của dư luận", kenh14) - Hình 1.
Hay:
"Có thể nói rằng, với tính cách mạnh mẽ có phần... hơi thái quá của mình, phát ngôn của Gào đôi khi lại nhận hiệu ứng ngược. Tuy đảm nhận ở vị trí Giám đốc truyền thông một nhóm nhạc song cô thường có những câu nói gây sốc, khiến nhiều người "nóng mắt". Có lẽ nữ nhà văn cho rằng đây là quyền riêng tư trên Facebook mà quên đi chính những lời nói đó sẽ gây ra ảnh hưởng cho công việc mà cô đang làm. Đây không phải là lần đầu tiên Gào dính vào những đợt sóng phản đối mạnh mẽ như vậy từ cộng đồng mạng." (Trích trong bài báo "Hotgirl "đại chiến" Chim Lợn", kenh14) - Hình 2.
3. Bị kenh14 đưa vào danh sách "hạn chế", liệu X có biết không?
Câu trả lời là có, biết rất rõ. Trong giải WeChoice 2017 vừa rồi, X đoạt được 1 giải be bé nhưng kenh14 không hề nhắc đến X dù cho kênh tường trình về WC rất chi tiết. 1 fan hâm mộ X bức xúc nên lên tiếng thắc mắc về điều này và nhận được câu trả lời từ X (hình 3+4).
Vì sao lại là "không chửi bới chê bai", "chọn cách bỏ qua"? Vì sao "họ không đăng" thì X cảm thấy đó là sự "tôn trọng" dành cho mình? Nếu như mối quan hệ giữa 2 bên hoàn toàn bình thường (như X xaolol sau này bị bóc hay nói) thì việc gì phải nói về kenh14 như vậy?
Điều này chứng tỏ mối quan hệ đôi bên đã xảy rạn nứt trầm trọng và được duy trì ở chế độ "nước sông không phạm nước miếng".
4. Kenh14 viết bài cho X, liệu có phải hai bên đã hòa giải?
Từ sau khi làn sóng anti dâng cao, dạo gần đây, X thường xuyên xuất hiện trên kenh14 với những bài kể khổ.
Theo nguồn tin mật mà Anti-Gào Zone nhận được, các bài báo trước, X đều bỏ tiền ra để nhờ kenh14 (và nhiều trang báo mạng khác nữa) đăng tẩy trắng cho mình. Số tiền dao động mỗi bài trong khoảng xx triệu.
Ba ngày gần đây, X liên tục lên sóng trên kenh14, từ live video cho đến các bài khác và điều làm dấy lên sự nghi ngờ của anti-fan là những video, bài đăng đó liên tục xuất hiện những sai sót khó nói (không biết là vô tình hay cố ý):
+ Hình tượng quả bom nổ ngay mặt X (hình 5) xuất hiện thường xuyên để chuyển cảnh trong video, rất thích hợp với sự nghiệp "cưa bom bùm bùm" của chị = ))
+ Trong bài đăng dưới dạng video, kenh14 đã chèn hình ảnh kèm dòng chữ "Gào chăm sóc 3 bé", "3 bé" này hoàn toàn "trùng khớp" với thông tin các bé mà đã là anti X thì luôn thuộc nằm lòng. (hình 6)
+ Trong bài báo xào lại từ video, kenh14 để hình nền đại diện là tấm ảnh photoshop bị lỗi nửa người (anti từng đăng trong group kín và hỏi chị iu bí quyết giảm cân nửa người). (hình 7)
Dù cho hồi đó viết về anti Gào hay về sau này thì luôn có 1 điều mãi mãi không bao giờ thay đổi: kenh14 luôn có ý muốn PR cho nhóm mình. Toàn bộ các thông tin, tên của nhóm đều được public không hề che mờ (hình 8: viết về anti Gào năm 2011, hình 9: viết về anti Gào năm 2018).
Những cm của anti bên kenh14 liên tục tăng nhanh về cả số lượng lẫn số like, lượng mem biết đến Anti-Gào Zone cũng lên đến chóng mặt làm chúng mình cảm tưởng như kenh14 đang mở tiệc khoản đãi các anti.
Đây chỉ là những phỏng đoán của Anti-Gào Zone và câu trả lời thuộc về các bạn sau khi đọc và ngẫm nghĩ bài đăng này.
Cũng hy vọng là X sẽ còn lên kenh14 dài dài để chúng anti có thể kết nạp được nhiều chị em cùng chung chí hướng hơn và có thể phơi bày toàn bộ lỗi lầm của X, trở thành "siêu nhân giải cứu thế giới" = )))
--------------------------------------------------
Join group Anti để cập nhật thêm nhiều phốt nha mấy pa:

No comments:

Post a Comment