Featured Post

Hà Tuấn Tú bị bắt - ngoại truyện

HÌNH ẢNH + THÔNG TIN VỀ VỤ 1 CHỌI 10 CỦA SOÁI CA NGÔN TÌNH HÀ BÉ ĐỤT (Hà Bé Đụt là nickname của  Hà Tuấn Tú, có bố làm ở Hanoimil...

ĐỤT (Hà Tuấn Tú - chồng hờ của Gào) - Vì sao nên nỗi ?

Ảnh từ Facebook mẹ Tú: nhân ngày sinh nhật mẹ hồi 2015, Tú đã tạt đầu xe tải gây tai nạn nghiêm trọng. Năm nay 2018 thì bị khởi tố với 3 tội danh.
Screen Shot 2018-08-19 at 9.35.36 AM 2
nha van gao chamichi menu chamichi gào chamichi review chamichi hà nội chamichi thailand review trà sữa chamichi chamichi foody chamichi chi nhánh) chị x chồng nhà văn gào bị bắt hà quang tuấn chồng gào chong nha van gao ha tuan tu
 
Bài liên quan: 
Hà Tuấn Tú tạt đầu xe tải gây tai nạn (hồi 2015)
Phốt của Hà Nội Milk – Hà Tuấn Tú bị bắt – Hà Quang Tuấn (tháng 8/2018)
Tóm tắt về anh chồng hờ chị Gào (Hà Tuấn Tú) – phần 2
Và vô số vụ đánh nhau khác. Sau khi bị đuổi học tại Anh hồi 2013, Hà Tuấn Tú (biệt danh ĐỤT, do tính cách chậm chạp, đù đụt) về nước và vô công rồi nghề từ đó đến giờ. Gọi là chồng hờ vì đến giờ vẫn không có giấy kết hôn và bố đẻ của Tú đã từ mặt, chưa bao giờ nhìn mặt Gào lẫn các cháu.
1. GIA THẾ / XUẤT PHÁT ĐIỂM/ BẢN CHẤT CON NGƯỜI / TÍNH CÁCH :
- Như chúng ta đã biết Đụt là " công tử " của một gia đình trung lưu. (Bố Tú sở hữu 20% Hà Nội Milk. Hiện giờ tổng giá trị cty là 50 tỉ nhưng đang nợ vài trăm tỉ và cầm cố hết tài sản. Như vậy có thể tính tài sản của ông không quá 10 tỉ, hoặc có thể âm nếu phải trả nợ).
Tuy nhiên bố mẹ Tú đã ly hôn từ cách đây 20 năm. Bố đã lấy vợ mới & có con trai mới, nên Tú đừng mong xơ múi tài sản, thậm chí 20 năm nay còn ko được đặt chân vào nhà bố. Mẹ thì sống ở Huyện Ba Vì (ngoại thành Hà Nội).
- Theo lời kể của một số người đã từng gặp và tiếp xúc với Đụt. Thì bản thân Đụt sống nội tâm và kín tiếng.Không sống ảo, không phô trương ( ví dụ như fb Đụt ko có gì ngoài con cái, chim cá. Cái áo tím Đụt mặc đi mặc lại rất nhiều lần....v.v )
Đụt thời gian đầu còn suốt ngày đi xoá stt và coment cho X.
Điều đó chứng tỏ Đụt có nhận thức là X sai , X không nên như vậy.
- Bản thân Đụt đã có danh từng gây gổ đánh nhau ở bên Anh. Hay gần đây nhất là đánh công an. Hừm! Anh ta rất húng chó và hung hăng giấu sau vẻ ngoài điềm tĩnh.
- Thông thường những người trầm tĩnh, hiền lành lại hay cục tính. Đó là sự thật. Tức là họ ko thích nghe nói nhiều, lải nhải , càm ràm. Họ nói 1 là 1 mà 2 là 2 ( đàn ông Bắc ít nhiều đều gia trưởng ).
Chính vì điều đó mà Đụt và X có xảy ra xô xát nhiều lần là đương nhiên. X là con ả lắm mồm, tự cho mình tài giỏi, lại thích sống ảo , khoe mẽ.
- Khi bỏ học ở Anh về. Đụt sống dựa vào vợ, ko công ăn việc làm. ( không biết mẹ đẻ có bơm tiền nhiều hay không ? Thời gian đầu khi mới có Bìn nghe bảo bà cũng ko qua lại )
- Gào (biệt danh chị X) gánh team cả gia đình lẫn công việc nên đương nhiên sẽ có tâm lí khinh chồng, coi thường chồng ( từng up nhiều stt chê bai Đụt )Còn cá nhân Đụt vốn dĩ không có tài năng gì, lại là công tử bột. Lương 5-7 triệu Đụt sẽ chả bao giờ làm. Lương nghìn đô thì không ai thuê.
Tóm lại nhìn sơ qua. Đụt có xuất phát điểm tốt, gia thế tốt, tính tình không đến nỗi. Nếu đi đúng lộ trình thì 30t có sự nghiệp có tiền bạc cũng không phải khó.
47157235_10210743848352323_5973606227999981568_n.jpg
2.TẠI SAO X (Gào/ Vũ Phương Thanh) PHẢI NHẤT QUYẾT BÁM ĐỤT ?
- Cần khẳng định rằng mục tiêu ban đầu là do xuất thân và gia thế của Đụt.
X đã trăm phương nghìn kế để có Bìn (đứa con đầu).
Những tưởng rằng con dâu có thể không cần nhưng ông bà sẽ thương cháu. Tiếc là X đã tính toán sai lầm. Ông Tuấn rất cứng rắn trong vấn đề này.
X lại đẻ thêm cu Min.
Lúc này bà Hà (mẹ Tú) bắt đầu có qua lại. X vui mừng những tưởng mình đã bắt đầu thành công. Vì vậy X đã đi một nước cờ ngu xuẩn.
Khoác một chiếc áo quá rộng lên vai Đụt.
Xây dựng gia đình hạnh phúc ( trên fb ) , xây dựng hình mẫu ông chồng quốc dân . X bắt đầu ám thị rằng Đụt chính là chuẩn soái ca như vậy, tuyệt vời như vậy .
Bản thân Đụt bắt đầu bị ảnh hưởng. Bắt đầu ngồi trên cái ngai vàng mà X ban cho. Từ những chức danh y hệt vợ, đến hình ảnh người đàn ông nghĩa hiệp....v.v
- Để trói chặt Đụt X đã sinh tiếp Thỏ ( 4 năm đẻ mổ 3 đứa ) và thành công khi tẩy não được Đụt thành một con rối mặc sức thị sai bảo.
Bà Hà qua lại , em gái Đụt ít nhiều có qua lại, ông bà các kiểu dính dáng, được ra HN ăn Tết.....v.v
- Đụt được đi Sing học tiếp. Là cơ hội ông Tuấn cho thêm 1 lần nữa, vì sau 10 năm Đụt vẫn chưa có nổi tấm bằng Đại học. X sung sướng với viễn cảnh sắp được gia tiên nhà Đụt chấp nhận.
Kế hoạch của X có lẽ sắp thành công nếu không có sự ra đời của Anti Gào Zone.
7084a-screen2bshot2b2018-08-202bat2b8-02-302bpm
Comment từ người quen cũ của Tú
3. NHỮNG VIỆC ĐI NGOÀI KẾ HOẠCH
- Ban đầu chỉ là một nhóm anti nhỏ mấy trăm thành viên.
Thu thập chứng cứ những việc làm sai trái của X : quỵt tiền, mất dạy , hỗn láo, buôn bán thất đức, bất hiếu
Nhóm này ko chỉ là ảo. Mà có những con người thật việc thật đã từng làm việc với Gào : chị So , Helen , nhân viên cũ , đối tác góp vốn......
- Những ảnh chế của Đụt cũng ra đời theo nhóm.
Đỉnh điểm là Đụt đã tìm đến tận shop 1 chị ( công khai thông tin ) để mong nói chuyện và xoá bỏ cái ảnh chế Đụt thành em bé.
Đụt nhắn tin bằng Tiếng Anh ( sai be bét ) cho nhiều người...
Chứng tỏ Đụt đọc hết, biết hết. Đụt hiểu rõ bản chất vấn đề mà X đã gây ra.
Đụt thấy tổn thương, tự ái đàn ông trỗi dậy.
Nếu là trước đây chỉ có mỗi X hay Đụt bị bêu rếu thì bây h là bố mẹ mọi ng thân đều bị ảnh hưởng ( tốc độ truyền tin của FB siêu nhanh )
=> Qua đó càng khẳng định tất cả những gì mọi ng truyền tai về X là đúng. Về Đụt là đúng. Về gia đình X, Đụt là đúng.
Phải đúng mới thấy tổn thương lòng tự trọng nhiều đến vậy.

4. PHỐT LIÊN TỤC
- Từ khi anti Gào Zone ra đời. Với mục tiêu là 10k mem tặng quà cưới cho chị ngày 8/7 mà đến nay đã tăng lên 140k mem chứng tỏ chị bị phỉ báng đến mức nào.
- Sức ép dư luận ngày càng lớn thì buộc chị phải tẩy trắng càng nhanh. Chị ra sức làm từ thiện, lên báo thanh minh, mở chi nhánh, bán son .....v.v
Tất cả đều liên tục bị bóc mẽ và vạch trần sự giả dối
- Chị bắt Đụt thu thập 2000 trang A4 để tố cáo tội phạm. Tội phạm đấy các bạn ạ.
Đụt chụp màn hình và đọc hết 2000 trang đó chắc là Đụt đã tỉnh mộng rồi.

5.BÙA NGẢI ?
- Em nhân viên cũ của X từng nói về Đụt bị X chơi ngải. Thật giả có vẻ mông lung. Nhưng chắc chắn một điều Đụt đã đánh mất bản thân . Việc đánh công an và vùng vẫy như 1 con thú hoang kia người bình thường chả bao h làm.
- Đụt học hành dang dở
- Công ty bác Tuấn bị sút khỏi sàn chứng khoán, thua lỗ trầm trọng.
- Bản thân Đụt và X cùng mẹ từng gặp tai nạn nghiêm trọng.
- Bố mẹ X vốn chỉ chăm lo cho cháu cũng bị lôi vào cuộc chiến thị phi của con gái
- Cuối cùng là số phận Đụt sau song sắt kia ?
=> Đụt mới gần 30t làm gì mà cuộc đời nhiều hạn vậy ???
Nếu có tin vào tâm linh thì sẽ thấy tất cả những người liên quan X đều lao đao. Aqua gặp hạn, phốt liên tục. Quán xá ế ẩm. Người thân dính vào những rắc rối không đáng có.

6. KẾT LUẬN:
- X đã tàn phá cuộc đời của một con người.
Bằng cách này hay cách khác. Sống với X Đụt đã biến thành người khác. Không còn là chính mình.
- Có thằng đàn ông nào chịu nổi cảnh 80k con người gọi anh ta là trai cả , đụt, hà bé đụt, tổng tài để mua vui vậy hay không ?
Liệu sau biến cố này Đụt sẽ ra sao ?? Khi trói buộc Đụt bây h là 3 đứa bé.
- Chồng gặp nạn. Vợ lần này câm như thóc.
380f1-screen2bshot2b2018-08-162bat2b1-27-452bpm
Chị X vẫn chụp ảnh sống ảo như mọi lần.Phải nói rằng kẻ thủ ác / đầu sỏ của mọi tội nghiệt vẫn đang nhởn nhơ.
Kết quả của ngày hôm nay là do X hay bản chất Đụt xứng đáng nhận được khoan vội kết luận.
Cái đáng quan tâm là:
- Đụt sẽ đi tù mấy năm ?
- Nghi vấn đụt muốn ăn cơm tù ? Chán cơm mẹ X.
Hí hí

No comments:

Post a Comment