Featured Post

Hà Tuấn Tú bị bắt - ngoại truyện

HÌNH ẢNH + THÔNG TIN VỀ VỤ 1 CHỌI 10 CỦA SOÁI CA NGÔN TÌNH HÀ BÉ ĐỤT (Hà Bé Đụt là nickname của  Hà Tuấn Tú, có bố làm ở Hanoimil...

Những người thực hiện trang web này là ai?

77120165_2482893778432295_9152773829754355712_n
nha van gao chamichi menu chamichi gào chamichi review chamichi hà nội chamichi thailand review trà sữa chamichi chamichi foody chamichi chi nhánh chị x chồng nhà văn gào bị bắt hà quang tuấn chồng gào và chồng gào và scandal bố chồng gào scandal gào vs chồng chồng của gào bị công an bắt spa của nhà văn gào bị phốt hanoimilk
Từ khi web vuphuongthanhluadao được thành lập (năm 2018), tụi mình nhận được nhiều thắc mắc rằng ai là admin trang web này. Hiện tại nhóm admin sở hữu 1 số trang web sau 😆:
www.vuphuongthanhluadao.com
www.chamichiluadao.com
www.labore.co
www.banhbao-malai.com
www.gaotanny.blogspot.com
và 1 vài trang khác chưa công bố 😆 Để giải đáp, xin nói 1 lần: - Web này hoàn toàn độc lập với nhóm Anti Gao Zone trên facebook. Có rất nhiều thông tin trên web có, Anti Gao Zone không có, và ngược lại. Những bài đăng lại từ Anti Gao Zone đều có ghi nguồn, hoặc Facebook của người gửi bài.

- Admin của web gồm nhiều người, và không phải admin của AGZ. Các bạn có thể nhận ra giọng văn và phong cách viết bài của bên web rất khác với các ad bên AGZ. Bài viết trên web cũng có nhiều giọng văn khác nhau, do nhiều người đóng góp gửi bài.

- Có lần chị Gào nói chị biết vuphuongthanhluadao "nhờ bên nào làm web", khiến ad thấy rất nực cười 😂 Sự thật là bọn mình đủ trình độ để tự tay tạo không chỉ 1 mà là 10 trang web, chứ không ngu dốt như chị để phải "nhờ bên nào" nhé. Vì thế, hoàn toàn không có bên thứ 3 hay dịch vụ nào. Bọn mình cũng chưa từng chạy quảng cáo. Lượng người xem khổng lồ hoàn toàn do mọi người chia sẻ link, hoặc tìm kiếm google là ra. 
- Mong muốn của ad là xã hội bớt đi lừa đảo. Gào nổi lên từ thời internet ở VN còn nhập nhoạng, nên rất nhiều vụ lừa đảo, quỵt tiền của chị đến giờ mới được đưa ra ánh sáng. Còn rất nhiều thông tin shock bọn mình nắm trong tay nhưng chưa đăng. Nhờ có web mà nhiều người (được chị dụ dỗ đầu tư vào những phi vụ kinh doanh rởm) đã biết sự thật và tránh. Đó cũng là đạt được 1 phần tâm nguyện của tụi mình.

- Liên hệ với admin: Comment trực tiếp trên web, hoặc nhắn tin qua https://www.facebook.com/nhavangao/
Facebook này chỉ dùng để gửi & nhận tin nhắn, bọn mình không đăng bài bên đó. Ad vẫn thường xuyên nhận được bài viết để đăng trên web; nếu bạn có nội dung muốn đăng, hãy gửi cho tụi mình.
----- 😁 Gia nhập nhóm Facebook bóc phốt Gào ở đây để biết thêm nhiều sự thật 😆: https://www.facebook.com/antigaozone/
img_2952

No comments:

Post a Comment