Featured Post

Hà Tuấn Tú bị bắt - ngoại truyện

HÌNH ẢNH + THÔNG TIN VỀ VỤ 1 CHỌI 10 CỦA SOÁI CA NGÔN TÌNH HÀ BÉ ĐỤT (Hà Bé Đụt là nickname của  Hà Tuấn Tú, có bố làm ở Hanoimil...

Bánh bao Malai rởm, gây ngộ độc - Phốt gia đình Hà Tuấn Tú


Hà Quang Tuấn, quê tại Thái Bình, vốn nổi lên từ kinh doanh bánh bao Malai bẩn (Còn công ty Hanoimilk chỉ là bình phong rửa tiền, chúng tôi sẽ nói thêm ở cuối bài). Đã có rất nhiều phản hồi của khách hàng về tình trạng bánh bao mốc, gây ngộ độc, cơ sở làm bánh ruồi bâu đầy, công nhân không đeo găng tay, tuy nhiên bánh bao này vẫn được bán trong 1 số siêu thị tại Hà Nội (!!!). Làm những việc thất đức như thế này, bảo sao con trai ông là Hà Tuấn Tú không gánh nghiệp!
Con trai ông (Hà Tuấn ) sau khi chạy chọt trốn án tù, hiện đã về làm tại Hà Nội. 1 người 10 năm học không xong bằng Đại học, liên tục đánh nhau, gây án... giờ về nối nghiệp kinh doanh bánh bao bẩn?! Còn con dâu hờ Vũ Phương Thanh (Gào) thì liên tục lên Facebook nổ rằng "Tú sắp mở nhà máy bánh bao lớn nhất Đông Nam Á" (!!!) Bánh bao bẩn, mốc, bị người tiêu dùng phản đối, mà còn xạo banh như vậy??????
Hiện giờ bánh bao Malai đang bị dư luận lên án, tẩy chay.
Hà Quang Tuấn đứng tên thành lập CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MỚI CÔNG NGHỆ MỚI (còn gọi là DPT) tại địa chỉ Số 26 đường Láng Hạ, Hà Nội
Screen Shot 2019-08-14 at 6.21.19 PM
Screen Shot 2019-08-14 at 10.03.04 PM
Bánh bao Malai gắn mác công ty này: (xưởng làm bánh tại 780 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội)
Screen Shot 2019-08-14 at 6.20.25 PM.png
Vô số phốt của Bánh bao Malai đã lên báo:
Báo Sức Khoẻ đời sống: 
Screen Shot 2019-09-15 at 10.49.35 AM.png
"Sáng ngày 12/12, Đoàn thanh tra liên ngành ATVSTP TP. Hà Nội đã tiến hành kiểm tra cơ sở sản xuất bánh bao của Cty TNHH phát triển sản phẩm mới, công nghệ mới - DPT, địa chỉ tại 780 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tại thời điểm kiểm tra, công nhân đang làm bánh không hề có găng tay, khẩu trang. Thịt dùng để làm nhân bánh đổ bừa trên bàn, không được che đậy, bảo quản. Đặc biệt, trên nhãn các hộp bánh có ghi "sản xuất theo công nghệ Malaysia". Tuy nhiên, trong hồ sơ công bố tiêu chuẩn sản phẩm, cơ sở không có công bố về tiêu chí sản xuất theo công nghệ Malaysia. Qua kiểm tra, cơ sở này không xuất trình được văn bản chứng minh công nghệ sản xuất bánh bao này được nhập hay chuyển giao từ Malaysia. Bên cạnh đó, mặc dù Cty đã xuất trình được các giấy tờ về nguồn gốc nhập thịt, trứng làm nhân bánh, tuy nhiên lại không trình được giấy kiểm dịch thú y của các loại trứng."
Báo điện tử của Bộ văn hoá:
Screen Shot 2019-09-15 at 10.53.17 AM
"Quá trình sản xuất không đảm bảo các tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm. Khi đoàn kiểm tra đến, khoảng gần chục công nhân đang dùng tay trần làm bánh, không hề có găng tay, khẩu trang. Thịt dùng để làm nhân bánh đổ bừa trên bàn, không được che đậy, bảo quản, ruồi muỗi bâu đầy."
VnExpress: Bánh bao Malai làm từ công nghệ mất vệ sinh
Screen Shot 2019-09-15 at 10.53.08 AM
Vietnamnet: Khách hàng phản ánh bánh bao Malai của ông Hà Quang Tuấn bị mốc đen, dù vẫn còn hạn sử dụng:
Screen Shot 2019-09-15 at 10.54.49 AMScreen Shot 2019-09-15 at 10.55.04 AMScreen Shot 2019-09-15 at 10.55.11 AM
Năm 2016, Báo Hà Nội Mới tiếp tục phản ánh bánh bao Malai mốc xanh mốc đỏ:
Screen Shot 2019-09-15 at 11.20.28 AM.png
"Sáng 22-1, chị Hương lấy bánh bao trong tủ lạnh ra hấp cho con ăn sáng thì giật mình thấy gói bánh đã mốc xanh mốc đỏ trong khi hạn sử dụng còn đến 7-2-2016. Nói chuyện với Người Xây Dựng, chị than thở: Giờ đúng là chả biết ăn gì cho an toàn. Có muốn làm "Người tiêu dùng thông minh" cũng khó... Thực phẩm bày bán trong siêu thị, có nhãn mác, tên tuổi đàng hoàng cũng không bảo đảm thì người dân biết mua ở đâu nữa. Chị mong nhà sản xuất chu đáo, cẩn thận trong bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, còn các siêu thị có trách nhiệm hơn với người tiêu dùng, lựa chọn kỹ các nhãn hàng bảo đảm chất lượng cung cấp cho người dân."
Quả là đáng sợ! Bố (Hà Quang Tuấn) bán sữa có chứa Melamime độc hại của TQ, bánh bao rởm; con (Tú Đụt) ngáo đá, liên tục đánh nhau bị công an tóm; con dâu rởm (Vũ Phương Thanh) bán trà sữa bẩn đã bị sập tiệm.

Bài sau, chúng tôi sẽ bóc tiếp 1 số phốt khác của ông Hà Quang Tuấn:
- Chỉ theo học 1 khoá học lấy chứng chỉ từ xa của Mỹ (dưới 1 năm), nhưng profile ông này luôn khoe là có bằng từ ĐH Harvard (!!!)
- Việc mua lại cổ phần của Hanoimilk thực chất là để rửa tiền và rút ruột Hanoimilk. Từ khi ông Tuấn gia nhập Hanoimilk, công ty ngày càng lụn bại và Hanoimilk đã phải gánh nhiều chi phí kinh doanh bánh bao của ông (!!!) Hành vi kế toán khống này hoàn toàn trái pháp luật - sẽ có ngày các cổ đông còn lại của Hanoimilk kiện để đòi lại công lý!

Tag: Sự thật về Vũ Phương Thanh / Gào / gaothet / gaotanny / Chamichi / Aqua Skin Clinic / Chamichi Vietnam / Aqua Spa / trà sữa Chamichi / Chamichi review / đánh giá Chamichi / phốt của Gào / gào bị bóc phốt / gào webtretho / anti gào webtretho / bóc phốt gào phuket, bóc phốt gào , Phoenix Lava Vietnam, Labore, Bom Media, phuket group, vuphuongthanh, sách của gào / son Colorlab / Trà Sữa Chamichi - Nguyễn Du / Chamichi dia diem / Chamichi - Nguyễn Thị Minh Khai / Chamichi Nha Trang / Chamichi Vinhomes Chamichi Le Van Sy, Chamichi Truong Sa, Chamichi Hai Phong / Chamichi Hà Nội / Chamichi Tran Binh Trong, phuket group, vuphuongthanh, sách của gào, gaotanny.blogspot.com, gaotanny blogspot, teamyeugao, teamyeugao blogspot

No comments:

Post a Comment