Featured Post

Hà Tuấn Tú bị bắt - ngoại truyện

HÌNH ẢNH + THÔNG TIN VỀ VỤ 1 CHỌI 10 CỦA SOÁI CA NGÔN TÌNH HÀ BÉ ĐỤT (Hà Bé Đụt là nickname của  Hà Tuấn Tú, có bố làm ở Hanoimil...

VỀ VỤ KIỆN THẾ KỈ MÀ THỊ GÀO LUÔN TỰ ĐẮC


Một vài điểm lưu ý về vụ kiện thế kỷ của Gào Thị X.
- Gào Thị kiện mọi người vào ngày 18/6/2018 với tội danh bịa đặt, vu khống, bôi nhọ, xúc phạm nhân phẩm danh dự...
- Tội này quy vào tội ít nghiêm trọng, thời gian điều tra là dưới 2 tháng. Nay đã gần hết 1 tháng, chắc chắn là chẳng ai bị công an tạm giam, hỏi cung cả.
- Trong thời gian này, cơ quan điều tra sẽ tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để xác thực xem đơn tố cáo có đúng ko. Chắc chắn C.A sẽ liên hệ người bị hại để lấy lời khai. Nếu Gào được công an liên hệ thì chị đã chụp mấy bức ảnh đăng lên fb để dọa antifan rồi. Đằng này chả thấy gì.
- Đến 0h0p1s ngày 17/7/2018 (tháng 7 31 ngày) là kết thúc giai đoạn điều tra.
- "2000 trang A4 vi bằng" mà Gào đề cập đến không phải là Gào chụp ảnh màn hình, scan ra giấy A4. Mà là, thị thuê 1 văn phòng thừa phát lại, ngoài việc chụp ảnh màn hình, scan ra giấy A4 còn kèm theo video, ghi âm để tăng độ chính xác. Trên lý thuyết thì là vậy.
- Nhưng có mấy điều mâu thuẫn như thế này:
+ Thứ 1: Số lượng bài viết, cmt chửi chị, bóc phốt thị rất lớn nên văn phòng TPL không thể lấy làm chứng cứ hết được mà chỉ lựa chọn 1 vài bài tiêu biểu. Nên không bao giờ có chuyện lên đến 2000 trang A4.
+ Thứ 2: Mình đã liên hệ 1 văn phòng TPL, trình bày y nguyên câu chuyện của thị X, người ta đưa ra giá là 5 triệu và người ta nói là chỉ cần 3-4 bài thôi, ko cần nhiều. Thế mà thị bảo 2000 trang A4 thì là bao nhiêu bài?
Suy ra, văn phòng TPL tư vấn ngu cho thị hoặc thị bị ngu mới làm tận 2000 trang A4.
- Danh tính đối tượng tình nghi: Gào không thể nào liệt kê hết được danh tính antifan mà chỉ lựa chọn 1 vài người. Những đối tượng tình nghi mà thị đề cập là những người đã quen biết thị ngoài đời bao gồm nhân viên cũ, bạn làm ăn cũ, hàng xóm ...
- Văn phòng TPL mà mình đã liên hệ người ta bảo rằng: Làm vi bằng trong trường hợp ntn thì chỉ hữu hiệu đối với những tài khoản facebook thật, ảnh đại diện có mặt thật của họ thôi. Còn những tài khoản ảo thì chịu, ghi lại xong tìm ra họ cũng mệt và công an cũng không tìm đâu.
Đấy là chưa tính trường hợp fb thật để avt linh tinh, fb ảo để avt người khác...
- Vi bằng phải gửi tới Sở tư pháp trong vòng 3 ngày kể từ ngày lập. Liệu có 1 cty TPL nào đi làm vi bằng 2000 trang A4 không?
Có, nếu thị Gào trả tiền tương ứng,
Nhưng liệu có 1 Sở tư pháp nào ngồi xác thực 2000 trang A4 vi bằng của thị ko?
Không, mình nghĩ họ đ' rảnh.
- Ngoài ra, theo mình thấy, những vụ kiện về tội xúc phạm danh dự, nhân phẩm của cá nhân/tổ chức mà được công an thụ lý là nó mang tính chất tội phạm lớn như trong bài báo ở link dưới. Còn những vụ nhỏ nhặt của gào, công an ko quan tâm đâu.

No comments:

Post a Comment